Welbeck sẵn sàng 'gắn bồn cầu vào mông' để được thi đấu với MU

HLV Graham Potter của Brighton mới đây tiết lộ, tiền đạo Danny Welbeck đã gắng gượng ra sân trong trận đấu với Man United vào tối qua trong tình trạng đang gặp vấn đề về tiêu hóa.
Welbeck sẵn sàng 'gắn bồn cầu vào mông' để được thi đấu với MU

Welbeck vốn không lạ gì MU do anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Quỷ đỏ và từng đá cho đội 1 đội bóng này từ năm 2008 đến 2014. Ở trận Brighton vượt qua MU, chính anh đã thực hiện đường kiến tạo giúp Gross ghi bàn mở tỷ số (30'). Tuy không có được tình trạng sức khỏe tốt nhất, song mãi đến phút 90'+5 Welbeck mới rời sân để nhường chỗ cho Undav.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Potter đã khen ngợi cậu học trò 31 tuổi người Anh: "Welbeck bảo rằng mình bị đau bụng, nhưng cậu ấy sẵn sàng gắn cả bồn cầu vào mông để được ra sân. Cái dạ dày có thể khiến Welbeck bị chậm lại, nhưng tinh thần thi đấu của cậu ấy thật tuyệt vời".

"Tôi rất hài lòng cũng như tự hào về màn trình diễn của Welbeck và các học trò. Những nỗ lực của họ thật phi thường. Tôi nghĩ hôm nay Brighton đã giành được chiến thắng lịch sử và xứng đáng ra về với 3 điểm trọn vẹn".

"Thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên Brighton giành chiến thắng ngay tại sào huyệt của MU. Bao giờ cũng vậy, để làm được như thế thì Brighton cần phải phát huy tối đa sức mạnh tập thể. Giành 3 điểm ở Old Trafford không bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng, chính vì thế nên chúng tôi rất vui khi hạ được đội bóng của HLV Ten Hag".

"Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã lên ý tưởng về cách tấn công MU. Cả đội đã cố gắng dồn ép và gây áp lực ngay bên phần sân của họ. Đó là chủ trương đầy táo bạo và cuối cùng nó đã phát huy hiệu quả như những gì chúng tôi mong đợi", thuyền trưởng Brighton kết luận.

    Bình Luận