West Ham 0-1 Man City: Sane mở tỷ số

Dù đã vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18, song Man City vẫn còn mục tiêu phấn đấu, đó là những kỷ lục. Làm khách trước West Ham, The Citizens chắc chắn muốn ghi nhiều bàn nhất có thể.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Ghi bàn
Man City: Sane (13')

Đội hình ra sân
West Ham: Adrian, Zabaleta, Ogbonna, Rice, Cresswell, Evra, Noble, Kouyate, Fernandes, Lanzini, Arnautovic
Man City: Ederson, Walker, Laporte, Otamendi, Delph, Fernandinho, Gundogan, De Bruyne, Sane, Sterling, Jesus

Hình ảnh
13': VÀOOO!!! Sane sút xa cực căng bằng chân trái từ ngoài vòng cấm. Bóng chạm đầu Evra đổi hướng và bay thẳng vào lưới West Ham. Khởi đầu thuận lợi cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.
Từ 2 phút trước
9': Hàng loạt pha ban bật đẹp mắt của Man City, trước khi Walker căng ngang từ cánh phải vào. Đáng tiếc không cầu thủ nào của đội khách chạm chân được vào bóng.
Từ 6 phút trước
5': Man City đang làm chủ hoàn toàn cục diện và đẩy toàn bộ cầu thủ chủ nhà phải lùi về nửa sân.
Từ 10 phút trước
1': Trận đấu bắt đầu!!! Man City giao bóng.
Từ 15 phút trước
20h10': Hai đội đang tiến ra sân từ đường hầm để làm các thủ tục cuối cùng trước khi trận đấu diễn ra.
Từ 22 phút trước
19h50': HLV Pep Guardiola và dàn sao Man City đã có mặt tại sân London. The Citizens đang hướng đến chiến thắng thứ 30 tại Ngoại hạng Anh mùa này.



Từ 47 phút trước
19h30': Vì đã vô địch nên trận đấu này chỉ mang nghĩa thủ tục với Man City. Tuy nhiên với West Ham thì hoàn toàn khác. The Hammers dù đang đứng thứ 15 ở Ngoại hạng Anh 2017/18 với 35 điểm, song cách biệt giữa họ và nhóm xuống hạng chỉ là 3 điểm. Bởi vậy, West Ham ít nhất cần tránh thua trước Man City để tự quyết số phận của mình.

Từ 1 giờ 6 phút trước
-Tính khả thi của việc đô hộ Ngoại hạng Anh bằng thứ "bóng đá tổng lực" đã được cố huyền thoại Johan Cruyff manh nha từ những ngày đầu và cậu học trò Pep Guardiola đã hiện thực hóa nó một cách hoàn hảo.

- HLV Pep Guardiola khẳng định không hề có chuyện Man City muốn chiêu mộ tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona như truyền thông thêu dệt.

- HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ không cho thủ môn Ederson đá penalty trong những trận còn lại của Ngoại hạng Anh cho dù Man City đã vô địch sớm.

THÔNG TIN
- West Ham thắng 4 thua 6/10 trận gần đây theo châu Á.
- Man City thắng 5 hòa 1 thua 4/10 trận gần đây theo châu Á.
- West Ham thắng 5 thua 5/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- Man City thắng 5 hòa 1 thua 4/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
- Man City thắng 5 thua 5/10 lần đối đầu gần đây với West Ham theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có từ 2 bàn trở lên: Có tới 6/8 trận gần đây của Man City chứng kiến hiệp 1 có từ 2 bàn thắng trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/8 lần đối đầu gần đây giữa West Ham và Man City. Rất có thể hiệp 1 trận này cũng có từ 2 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 1-3
    Bình Luận