Xem lại Liverpool vs Leeds United, Ngoại hạng Anh 2020 đêm qua

Cập nhật video xem lại trận đấu bóng đá Liverpool vs Leeds United trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả Liverpool 4-3 Leeds United

Bàn thắng:

Liverpool: Salah (4' pen, 33', 88' pen), Van Dijk (20').

Leeds United: Harrison (12'), Bamford (30'), Klich (66').

Đương kim vô địch Liverpool đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước đội bóng vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng, Leeds United.

Trên sân Anfield, đội bóng của HLV Marcelo Bielsa đã khiến cho “Lữ đoàn đỏ” khiếp vía khi liên tục bám đuổi tỷ số, ba lần Liverpool vươn lên dẫn trước là ba lần họ gỡ hòa. Phải chờ đến những phút cuối trận, với quả phạt đền thứ hai thành công, đội bóng của HLV Juergen Klopp mới có được chiến thắng.

Liverpool và Leeds United có màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở

Dù ca khúc khải hoàn, nhưng đây là trận đấu hàng thủ của Liverpool đã khiến người hâm mộ thất vọng khi liên tiếp mắc sai lầm, tuyến tiền vệ cũng không thể áp đảo đối thủ. 

Trong khi đó, Leeds United xứng đáng nhận những tràng pháo tay sau màn trình diễn khá ấn tượng. Đội bóng áo trắng đã chơi một trận như thể họ đã chinh chiến ở Ngoại hạng Anh từ lâu thay vì là một tân binh. Nếu công bằng hơn, Leeds United xứng đáng có 1 điểm ra về.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold (Matip 89’), Gomez, Van Dijk, Robertson, Henderson (Jones 66’), Wijnaldum, Keita (Fabinho 58’), Salah, Firmino, Mane.

Leeds United: Meslier, Ayling, Koch, Struijk, Dallas, Phillips, Helder Costa, Pablo Hernandez (Roberts 62’), Klich (Shackleton 81’), Harrison, Bamford (Rodrigo 62’)

Xem lại Liverpool vs Leeds United (nguồn: K+)

    Bình Luận