Bất ngờ! Cựu trợ lý Mourinho cạnh tranh việc làm với Thierry Henry

Ước muốn tìm một câu lạc bộ để trải nghiệm công việc huấn luyện viên của huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đang gặp phải thách thức đến từ cựu trợ lý của HLV M.U, Jose Mourinho.

Sau khi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm khi làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở tuyển Bỉ, huyền thoại Arsenal, Thierry Henry bắt đầu phóng tầm mắt đến xứ sương mù khi anh muốn thử dẫn dắt một câu lạc bộ tại đây nhằm nâng cao khả năng huấn luyện.

Và theo thông tin từ tờ The Mirror, hai tỷ phú đồng thời là chủ sở hữu của câu lạc bộ Aston Villa, Nassef Sawaris và Wes Edens đã không còn hài lòng với chiến lược gia đương nhiệm, Steve Bruce khi họ đã có những động thái mời Henry đến Villa Park để đảm nhận "chiếc ghế nóng".

Tình hình đang tiến triển "thuận buồm xuôi gió" thì bất chợt, huyền thoại Arsenal đã gặp phải một đối thủ nặng ký trong việc cạnh tranh vị trí huấn luyện ở đội bóng vùng Midlands.  

Bất ngờ! Cựu trợ lý Mourinho cạnh tranh việc làm với Thierry Henry - Bóng Đá

Cựu trợ lý HLV Mourinho, Rui Faria bất ngờ trở thành đối thủ cạnh tranh việc làm với Thierry Henry. 

Theo tiết lộ từ tờ The Telegraph, thách thức dành cho Henry chính là cựu trợ lý của HLV Jose Mourinho, Rui Faria, nhà cầm quân hiện cũng đang tìm kiếm cơ hội "cần sa bàn" sau khi chia tay Manchester United.

Faria hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên đáng gờm cho "chiếc ghế nóng" ở Villa Park và là một đối thủ không dễ vượt qua với Thierry Henry, người đang tìm kiếm một công việc huấn luyện ở nước Anh.

    Bình Luận