Bị Jack Grealish cướp vị trí, Rashford lập tức lên tiếng

Trong danh sách triệu tập ĐTQG Anh mới nhất được FA công bố, tiền đạo Marcus Rashford đã vắng mặt bởi việc chưa đảm bảo thể lực đầy đủ ra sân.
 

 Rashford ở buổi tập của Tam Sư

Trong danh sách triệu tập ĐTQG Anh mới nhất được FA công bố, tiền đạo Marcus Rashford đã vắng mặt bởi việc chưa đảm bảo thể lực đầy đủ ra sân. Chân sút 22 tuổi trải qua chấn thương mắt cá chân ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/2020 khi anh đương đầu với lịch thi đấu quá dày đặc của Man United.

Thay thế cho Rashford, HLV Gareth Southgate quyết định trao cơ hội cho Jack Grealish, cầu thủ thuộc biên chế CLB Aston Villa. Bên cạnh Rashford, tiền vệ Harry Winks của Tottenham Hotspur cũng vắng mặt bởi chấn thương, qua đó tạo cơ hội cho Grealish.

Marcus Rashford speaks out as he’s replaced by Jack Grealish in England squad - Bóng Đá

Rashford trong màu áo Man United.

"Tôi đã cố gắng hết sức nhưng thời điểm hiện tại điều đó là không đủ. Tôi phải chuẩn bị ở mức tốt nhất cho giai đoạn tiền mùa giải 2020/2021 cùng Man United. Chúc các bạn may mắn, tôi sẽ luôn dõi theo ủng hộ và cổ vũ các bạn từ nhà," Rashford chia sẻ trên Twitter. 

Ban đầu, Southgate quyết định không gọi Grealish vì sự dồi dào của Tam Sư ở các vị trí tấn công. "Thật khó khăn cho Jack khi chúng tôi có những Mason Greenwood, Jadon Sancho, Raheem Sterling và Marcus Rashford thi đấu ăn ý cùng nhau trong khoảng thời gian dài," HLV trưởng Tam Sư chia sẻ.

"Bạn biết đấy, Jadon đang có bước đột phá lớn, trong khi đó thành tích ghi bàn và màn trình diễn của Mason Greenwood cùng Man United vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có Callum Hudson-Odoi. Hiện tại, Tam Sư đang sở hữu những ngôi sao xuất sắc hơn ở vị trí thi đấu của Grealish,".

    Bình Luận