Biến lớn ở Man Utd: Solskjaer buộc phải trì hoãn kế hoạch vì Pogba

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United đã phải hoãn công bố đội hình du đấu vì tiền vệ Paul Pogba, người vẫn chưa hội quân.

Theo lịch, các cầu thủ Man Utd sẽ bay sang Australia vào ngày hôm nay, và nhiều người muốn xem Paul Pogba có ở trên máy bay hay không, trong bối cảnh tiền vệ người Pháp muốn rời Old Trafford sau những lùm xùm trên mặt báo trong thời gian gần đây.

Trên thực tế, ngôi sao 26 tuổi sẽ buộc phải gia nhập đội hình vì anh hiện vẫn là người của Quỷ đỏ, nhưng cầu thủ này chưa thông báo về việc trở lại tập luyện, điều khiến cho huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer phải trì hoãn công bố đội hình du đấu cho đến sáng Chủ nhật (giờ địa phương).

Trong khi đó, ấn phẩm Daily Mail thậm chí tuyên bố rằng các cầu thủ Man Utd đang nghi ngờ về sự tham dự của Pogba sau những cuộc trò chuyện với nhau. Pogba thể hiện rõ ý định ra đi, và điểm đến của anh có thể là đội bóng cũ Juventus, hoặc Real Madrid.

Solskjaer hoãn công bố đội hình MU du đấu vì Pogba - Bóng Đá

 Pogba chưa có mặt cùng các đồng đội ở MU, và liệu anh sẽ quyết tâm ra đi trong thời gian tới?

Chưa biết liệu có đội bóng nào đủ sức chi đậm để mua cầu thủ 26 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay hay không, nhưng Pogba hiện đang có mặt ở New York, Hoa Kỳ. Anh vừa gây xôn xao với việc mặc chiếc áo số 4 của anh trai Florentin và chạy bộ trong công viên trung tâm.

Không ít lần trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Pogba bày tỏ ý định chia tay sân Old Trafford. Tiền vệ người Pháp không ngần ngại tuyên bố: "Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm một thử thách mới, ở một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều này".

Xem đẳng cấp của Pogba khi còn khoác áo Juventus:

    Bình Luận