'Cậu ấy có kỹ thuật và có tầm nhìn, không thực sự giống một tiền đạo Anh'

Huyền thoại Christian Vieri nhận xét về tiền đạo Harry Kane của tuyển Anh.

Christian Vieri vừa có một buổi trải lòng trên trang mạng xã hội cá nhân, chia sẻ một số quan điểm về bóng đá. Trong đó, Vieri có một mô tả khá lạ về tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur và đội tuyển Anh.

"Kane là tiền đạo người Anh duy nhất mà không thực sự Anh, bởi cậu ấy có kỹ thuật tốt và có tầm nhìn trong trận đấu. Mọi người thường nói Alan Shearer là tiền đạo người Anh xuất sắc nhất, tôi có thể đồng ý với điều đó, nhưng Kane là một tiền đạo hoàn thiện hơn."

10 chân làm bàn đỉnh nhất Premier League - Bóng Đá

 Vieri đánh giá cao Harry Kane.

Vieri cũng cho rằng Inter Milan nên nỗ lực để có thể chiêu mộ Felipe Caicedo, chân sút đang chơi rất ấn tượng cho Lazio: "Nếu tôi là giám đốc của Inter, tôi sẽ ngay lập tức đến nói chuyện với Caicedo. Cậu ấy hoàn hảo cho vai trò cầu thủ thứ 12."

"Tôi sẽ nói với cậu ấy, cậu là người dự phòng cho Romelu Lukaku, hãy đến đây với chúng tôi. Cậu ấy có thể không đồng ý, nhưng ít nhất hãy thử, không thì các vị giám đốc làm việc gì mỗi ngày?"

Caicedo từng có thời gian khoác áo Manchester City, sau đó lăn lộn qua nhiều đội bóng khác nhau, đến năm 2017 đầu quân cho Lazio. Mùa giải này, anh đã ghi 4 bàn sau 8 trận trên mọi đấu trường, trong đó có bàn giúp Lazio giữ điểm trước Juventus tuần trước.

Son Heung-min nói về sự kết hợp với Harry Kane:

 
Thanh Vũ | 14:02 11/11/2020
    Bình Luận