CĐV Liverpool: "Mua cậu ta thì thà dùng Clyne; Có giỏi hơn Gomez không?"

Người hâm mộ The Kop không mấy tán thành động thái mới từ câu lạc bộ.

Theo truyền thông Anh, Liverpool đã sẵn sàng bán đi Dejan Lovren vào cuối mùa giải này, với hai điểm đến khả dĩ là Tottenham và Arsenal. Tất nhiên, dù trung vệ người Croatia thường mắc sai lầm, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn cần chiêu mộ thêm một cái tên thế chỗ Lovren để trở thành phương án dự phòng cho Virgil Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip.

Liverpool fans react to joe gomez - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Theo tiết lộ từ tờ ABC Sevilla, Liverpool đang để mắt đến trung vệ Diego Carlos của Sevilla, và nhiều khả năng sẽ thực hiện động thái chính thức vào mùa Hè này. Đáng chú ý, không chỉ đơn giản là một "kẻ đóng thế", Carlos được The Kop đánh giá như một đối tác tiềm năng dành cho Van Dijk, nếu trung vệ người Brazil đạt được thể lực ổn định.

 

Trên trang Twitter, CĐV Liverpool tỏ ra không mấy đồng tình với thương vụ này. So với trung vệ sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, dường như người hâm mộ The Kop vẫn đánh giá cao Gomez hơn.

Liverpool fans react to joe gomez - Bóng Đá

 Một số bình luận nổi bật.

@Jordan_LFC19: Cần một phương án dự phòng khi Lovren rời đi, nhưng bộ đôi Gomez và Van Dijk nên đá chính."

@kwakuTuah: Cậu ta có giỏi hơn Joe Gomez không?

@nikalfc08: Nếu Liverpool chiêu mộ Diego Carlos thì tốt hơn là nên tiếp tục sử dụng Clyne, thêm ít nhất một năm.

@Anderr00: Tại sao, trong khi Joe Gomez ngày càng tiến bộ? Nhưng đồng ý là Liverpool cần một phương án dự phòng tốt hơn.

@ZweGodHD: Còn Gomez thì sao?"

Xem Klopp phát biểu:

    Bình Luận