Chấn thương của Loftus-Cheek hiện ra sao?

Có vẻ như Ruben Loftus-Cheek sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng nửa năm tới vì chấn thương vừa gặp phải trong đợt tập huấn tại Mỹ.

Theo đó, trận đấu đáng ra chỉ mang tính chất giao hữu (với New England Revolution) đã trở thành ác mộng dành cho Chelsea, bởi trong pha bóng, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã gặp phải một chấn thương rất nghiêm trọng ở gót chân.

Theo những thông tin mới nhất từ The Sun, vấn đề này không chỉ khiến cầu thủ sinh năm 1996 phải vắng mặt trong trận chung kết với Arsenal, mà rất có thể nó sẽ khiến tài anh phải ngồi ngoài sân cỏ lên tới nửa năm.

Điều này đồng nghĩa với khả năng Loftus-Cheek sẽ không thể cùng tuyển Anh góp mặt ở vòng chung kết UEFA Nations League mùa Hè này, cũng như có thể phải bỏ lỡ một vài trận đấu trong giai đoạn đầu mùa giải mới cùng Chelsea.

Mới đây, trang chủ Chelsea đã đăng tải thông tin mới nhất, khi thông báo rằng Loftus-Cheek đã gặp chuyên gia y tế, tiến hành phẫu thuật đứt gân Achilles vào tối thứ Năm. Như vậy, đây rõ ràng là một chấn thương nghiêm trọng và cần nhiều thời gian để hồi phục.

 - Bóng Đá

 Loftus-Cheek sẽ nghỉ dài hạn vì chấn thương đứt gân.

Đội bóng phía tây London sẽ chỉ còn 1 trận quan trọng gặp Arsenal ở Europa League. Họ không gặp nhiều áp lực như đối thủ bởi tấm vé dự Champions League đã nằm trong tầm tay, nhưng dẫu sao danh hiệu vô địch Châu Âu cũng rất quan trọng cho một mùa giải biến động.

    Bình Luận