Chelsea sắp có hợp đồng mới, không phải Wilfried Zaha

Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn thêm một năm nữa với một trụ cột lâu năm trong đội hình, theo tờ Evening Standard

Willian - tiền vệ cánh người Brazil sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng tới, anh cũng chỉ còn 1 năm trong hợp đồng đã ký kết với đội bóng phía tây London vào năm 2016, nhưng việc gia hạn sẽ giữ cựu ngôi sao Shaktar Donetsk ở lại sân vận động Stamford Bridge cho đến năm 2021.

Ấn phẩm ở xứ sương mù cho hay: "Willian đã đàm phán qua nhiều tháng, và giờ đã chuẩn bị cam kết tương lai với Chelsea sau những sự quan tâm đến từ nhiều đại diện lớn bao gồm Barcelona, Paris Saint-Germain và Manchester United trong 12 tháng qua.

 - Bóng Đá

 Willian sẽ gia hạn thêm 1 năm với Chelsea.

Tuyển thủ Brazil vẫn còn lại 1 năm trong hợp đồng, và Chelsea đã phải thuyết phục anh nới rộng giao kèo hiện tại. Nhưng với việc the Blues đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA trong 2 kì chuyển nhượng tiếp theo, họ đã chấp nhận các yêu cầu của tiền vệ cánh này".

Từ khi chuyển đến từ Anzhi Makhachkala năm 2013, Willian đã giành 5 danh hiệu lớn với Chelsea, trong đó có 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng một danh hiệu Europa League năm ngoái. Anh cũng được đồn đoán sẽ tiếp quản chiếc áo số 10 từ Eden Hazard.

Trả lời phỏng vấn hồi tháng 3 vừa qua, Willian đã nêu cảm nghĩ về đội bóng áo xanh. Anh nói: "Câu lạc bộ này rất đặc biệt với tôi. Tôi đã giành nhiều danh hiệu ở đây, và tôi được các CĐV, cùng những người làm việc ở CLB yêu quý. Nên tôi thấy thoải mái khi ở đây".

Ở một diến biến song song, Chelsea được cho là đang tiến sát việc chiêu mộ tiền đạo cánh Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Cầu thủ này được Arsenal theo đuổi, nhưng mức phí 80 triệu bảng là rào cản lớn. Ngoài ra, Everton cũng muốn tham gia cuộc đua, mặc dù họ không được dự cúp Châu Âu.

TỪ KHÓA: WillianChelsea
    Bình Luận