Đây, thuyền trưởng xuất sắc nhất của người cũ Chelsea và Liverpool

Một cầu thủ từng khoác áo cả Chelsea và Liverpool đã có câu trả lời khá bất ngờ khi được hỏi ai là HLV tốt nhất mà anh từng cộng tác trong sự nghiệp.

Hậu vệ cánh phải Glen Johnson đã một sự nghiệp thi đấu tuy không quá nổi bật nhưng cũng đủ viên mãn, khi đã từng khoác áo 2 đội bóng lớn là Chelsea và Liverpool, cũng như có 54 lần ra sân cho ĐT Anh. Ở tuổi 34 tuổi, cầu thủ này đã tuyên bố giải nghệ sau quãng thời gian thi đấu cho CLB Stoke City.

Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của Johnson có được khi còn thi đấu dưới quyền HLV Jose Mourinho, khi anh là một phần của đội bóng vô địch Premier League. Tuy nhiên, khi được hỏi rằng ai là HLV tốt nhất mà anh đã từng hợp tác, cựu cầu thủ của Liverpool không ngần ngại chọn một cái tên khác chứ không phải là ‘Người đặc biệt’.

Glen Johnson admits that Benitez is the best boss he played under - Bóng Đá

Glen Johnson khẳng địnhn Rafa Benitez là HLV tốt nhất mà anh từng có thời gian hợp tác.

‘’Tôi sẽ nói đó là Rafa’’, Glen Johnson phát biểu trên Sportmail. ‘’Rõ ràng mỗi HLV đều khác nhau, họ có những ưu và nhược điểm riêng, nhưng nhìn chung thì Rafa là người giỏi nhất. Ông ấy rất thông minh, luôn biết cách đánh bại các đối thủ. Ông ấy biết cách thiết lập đội hình để khiến họ khó bị đánh bại trong các trận đấu lớn và trong các tình huống khó khăn. Đó cũng là một người đàn ông rất tốt."

Johnson đã làm việc cùng với các HLV ưu tú bậc nhất, bao gồm cả Jose Mourinho, Claudio Ranieri, Roy Hodgson, Harry Redknapp, Brendan Rodgers và Rafa Benitez. Được cựu tuyển thủ Anh lựa chọn là cái tên xuất sắc nhất trong số này rõ ràng là một chứng nhận tích cực cho tài năng của Benitez - thuyền trưởng đương nhiệm của CLB Trung Quốc Dalian Yifang.

Xem lại hành trình của Rafa Benitez ở Liverpool:

    Bình Luận