'Đó là điều Lampard nhắc nhở cầu thủ Chelsea mỗi ngày'

Tiền đạo Olivier Giroud tin rằng toàn đội Chelsea đang tiến bộ dưới sự hướng dẫn của tân thuyền trưởng Frank Lampard trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải ở Nhật Bản.

Trước đó, nhận xét về trận thua của Chelsea trước nhà đương kim vô địch J-League, Frontale Kawasaki mới đây, ngôi sao người Pháp nói (theo trang chủ Chelsea): "Hai năm trước tôi từng đến đây với đội bóng cũ và thời tiết vẫn vậy, độ ẩm cao, hơi nóng và không dễ để thi đấu.

Họ chơi với điều kiện này từ hai đến ba tháng và tôi không biết họ xoay xở thế nào để làm được. Dưới điều kiện này rất khó để di chuyển liên tục. Đối thủ hôm nay chơi tốt với nhiều cầu thủ chất lượng. Có thể nhận thấy quyết tâm bởi vì họ không có nhiều cơ hội đối đầu một đội ở Premier League mỗi tuần.

'Đó là điều Lampard nhắc nhở cầu thủ Chelsea mỗi ngày' - Bóng Đá

 Giroud trong trận thua Frontale.

Chúng tôi tạo ra một số cơ hội và họ cũng thế nhưng đội hiệu quả hơn đã giành chiến thắng. Nếu nhìn vào sự thể hiện ở mặt thể lực, tôi nghĩ hôm nay mọi người đã làm tốt. Chúng tôi dĩ nhiên chưa đạt đến tình trạng hoàn hảo ở giai đoạn này nhưng toàn đội đang nỗ lực tập luyện để ngày một tốt hơn".

Olivier Giroud sẽ ở lại Stamford Bridge thêm một mùa, và đang mong chờ được làm việc với huấn luyện viên Frank Lampard. Chiến lược gia 41 tuổi bố trí những buổi tập luyện rất khắc nghiệt nhằm giúp đội bóng quen với lối chơi ở cường độ cao, dù có hay không có bóng.

Ngôi sao sinh năm 1987 nhận thấy rằng, cần có sự thích nghi với phương pháp huấn luyện mới, anh cũng tin tinh thần quyết thắng mà Lampard mang lại sẽ giúp đội bóng thành công. Cựu ngôi sao Arsenal nói thêm: "Anh ấy muốn điều tốt nhất từ chúng tôi.

Anh ấy muốn giúp chúng tôi tiến bộ và có ý tưởng rõ ràng về những gì muốn đạt được. Anh ấy có tính cạnh tranh cao, muốn thắng mọi trận đấu. Chúng tôi đang làm việc với chiến thuật khi không có bóng và chơi với sơ đồ 4-2-3-1. Mọi người vẫn đang tìm cách ăn ý với nhau.

'Đó là điều Lampard nhắc nhở cầu thủ Chelsea mỗi ngày' - Bóng Đá

 Cầu thủ người Pháp đã ghi bàn dưới thời Lampard.

Đây là lần đầu tôi chơi cùng Christian Pulisic, cũng như khá mới với Mason Mount và Kenedy thế nên cần thêm thời gian. Chúng tôi tin tưởng vào huấn luyện viên vì anh ấy là người phù hợp nhất trong tình hình lúc này. Anh ấy nhắc nhở mỗi ngày rằng chúng tôi phải có trách nhiệm và thể hiện cá tính.

Lampard đòi hỏi mạnh mẽ về điều này, muốn chúng tôi thi đấu mà không sợ hãi, phải tự tin. Toàn đội đang học hỏi rất nhanh".

    Bình Luận