Emery: Ở Arsenal tôi có sự tôn trọng, ở đó thì không

Huấn luyện viên Unai Emery nói rằng ông không hài lòng về quãng thời gian làm việc tại nước Pháp.

Sau thành công cùng Sevilla, chiến lược gia người Tây Ban Nha được mời về làm thuyền trưởng PSG vào năm 2016, nhưng việc không thể giúp đại gia nước Pháp đăng quang Champions League đã khiến Emery phải rời Paris vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, cho đến nay, sau một thời gian sống ở phía bắc London, huấn luyện viên sinh năm 1971 đã chia sẻ về sự khác biệt ở hai môi trường làm việc. Ông nói (theo Bleacher Report Football): "Tôn trọng là điều đầu tiên bạn cảm nhận được ở Arsenal...

Khi đến Paris Saint-Germain, tôi đã cố gắng nói tiếng Pháp nhưng mọi người ở đó châm chọc tôi, chỉ bởi vì tôi nói không tốt lắm. Ở London, tôi cũng nói rất kém tiếng Anh và mọi người thì lại rất thông cảm với sự cố gắng của tôi".

Trên thực tế, Emery nói tiếng Anh rất tệ ở những cuộc phỏng vấn đầu tiên tại Arsenal, đặc biệt là với phong cách người Tây Ban Nha nói tiếng Anh, mặc dù các phóng viên vẫn hiểu được ông muốn nói gì ở những lần phát biểu đó.

Emery: Ở Arsenal tôi có sự tôn trọng, ở đó thì không - Bóng Đá

 Emery nói về sự khác biệt ở PSG và Arsenal.

Bây giờ, sau gần một năm dẫn dắt Arsenal, mọi thứ đang dần đi vào sự ổn định. Đội bóng phía bắc London chỉ xếp thứ 5 ở Premier League nhưng vẫn còn nguyên cơ hội dự Champions League nếu đánh bại Chelsea vào rạng sáng ngày 30/5 tới đây.

    Bình Luận