Fan Arsenal đồng lòng đón sao từng được Giroud 'tiến cử'

Arsenal sẽ có một mùa Hè 2020 hứa hẹn nhiều sôi động, với tấp nập kẻ đến, người đi.

Tài năng của Fekir

Mới đây, tờ Daily Star cho biết, Dani Ceballos sẽ trở về Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Hàng tiền vệ Arsenal khi đó cần sự bổ sung và Nabil Fekir là cái tên được nhắm đến.

Arsenal fans react as club linked with reigniting interest in Nabil Fekir - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Fekir?

Fekir là cái tên mà Arsenal đã muốn có vào mùa Hè trước, nhưng họ đã để cựu ngôi sao Lyon chuyển đến Real Betis. Cầu thủ người Pháp đến CLB đầy tham vọng của La Liga với mức phí 17 triệu bảng và từ đó đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 6 pha kiến tạo sau 22 trận đấu.

Fekir cũng là cái tên mà cựu ngôi sao Arsenal, Olivier Giroud đã thuyết phục đến Chelsea năm 2018: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy khi cả hai cùng ĐT Pháp dự World Cup 2018, chúng tôi thảo luận về Chelsea, tôi muốn cậu ấy chơi bóng bên cạnh mình ở Stamford Bridge. Tôi nghĩ Hazard cũng thích điều đó, cậu ấy cũng đã từng nói chuyện với Fekir. Rõ ràng chúng tôi sẽ chào đón cậu ấy, cậu ấy là một cầu thủ siêu hạng."

Và người hâm mộ Pháo thủ cũng háo hức đón chào Fekir đến Emirates:

Tài khoản @AFC_Blanco lên tiếng: "Là một người luôn theo dõi La Liga mùa này, tôi thấy Fekir đã có một mùa bóng ấn tượng. Anh ấy là cầu thủ hay nhất của Betis và thậm chí còn có màn trình diễn đỉnh cao trong trận đấu với Barça và Real. Chấn thương cũng không phải là một vấn đề. Có kinh nghiệm, đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của mình. Tôi sẽ chọn anh ta."

@isiaq_salaudeen: "Một động thái đúng đắn. Tôi muốn có anh ta."

@AddictAfc: "Đồng ý 100%. Tôi hướng về Betis vì luôn yêu Nabil. Anh ấy thật tuyệt. Cầu thủ tốt nhất của Betis."

    Bình Luận