Fan Chelsea: "Món hời, mua cậu ấy không cần suy nghĩ"

Theo thông tin từ L’Equipe, Chelsea đã liên hệ với Ajax để có thể ký hợp đồng với Andre Onana vào mùa Hè.

Tài năng của Onana

Đương nhiên, liên kết của Chelsea với một thủ môn được đánh giá cao như Onana đã khiến nhiều người hâm mộ The Blues 'phát cuồng'.

 - Bóng Đá

 Onana khiến Chelsea thèm khát.

Sau khi Kepa Arrizabalaga sa sút phong độ rõ rệt, Chelsea đang săn lùng một thủ môn mới và đội tuyển trạch của họ đã xác định Onana là sự thay thế hoàn hảo.

 

Thống kê cho thấy thủ môn người Tây Ban Nha đã chơi 25 trận ở Premier League, thủng lưới 1,3 bàn mỗi trận, thực hiện trung bình 1,7 pha cứu thua, đạt điểm trung bình 6,59 - theo SofaScore.

So sánh, cầu thủ 24 tuổi người Cameroon đã có 24 lần ra sân ở Eredivisie, chỉ để thủng lưới trung bình 0,9 bàn/trận, hoàn thành 2,1 pha cứu thua mỗi trận và được SofaScore chấm là 6,91 điểm.

Giá trị thị trường của Onana ước tính khoảng 32,4 triệu bảng - theo Transfermarkt. Khi lệnh cấm chuyển nhượng đã được dỡ bỏ, Chelsea hoàn toàn có thể vung tiền để chiêu mộ Onana.

Thông tin từ L'Équipe cho biết Ajax sẽ cho phép Onana ra đi với giá khoảng 30 triệu euro. Điều này khiến fan The Blues đầy phấn khích.

Tài khoản @cfcisaacx lên tiếng: "Hoàn tất thương vụ này, một vụ cướp thật sự."

@NLisewsky: "Mua ngay không cần phải suy nghĩ."

@AnangAlain: "Chiêu mộ anh ta ngay lập tức, tôi nghĩ anh ta là đối thủ cạnh tranh thích hợp cho Kepa."

@MetChels96: "Sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Anh ấy làm chủ các tình huống không chiến rất tốt, vì vậy, Onana sẽ giúp chúng ta sẽ giải quyết tốt hơn các pha tạt bóng, tình huống cố định so với Kepa."

@itsChelseating: "Anh ấy là một món hời."

    Bình Luận