'Gia đình tôi sẽ khóc nếu tôi đá cho tuyển Anh'

Tiền vệ Mason Mount mô tả việc được gọi lên tuyển Anh là một niềm tự hào to lớn với anh và gia đình.

Số 19 của Chelsea góp mặt trong đội hình Tam Sư chuẩn bị cho vòng loại EURO 2020 với Bulgaria và Kosovo. Cầu thủ này thừa nhận gia đình mình có thể sẽ khóc vì vui mừng nếu anh được ra sân. Mount nói (theo trang chủ Chelsea): "Không thể tả được cảm giác bước ra sân Wembley và đại diện cho đất nước mình.

Thật là một cảm giác tuyệt vời và hy vọng tôi sẽ có thể trải nghiệm điều đó. Nó không chỉ là một khoảnh khắc lớn đối với tôi, mà còn đối với gia đình tôi và tất cả các huấn luyện viên mà tôi đã làm việc cùng để giúp tôi tới thời điểm này. Gia đình tôi nói riêng đã là một phần lớn trong sự nghiệp của tôi. Họ đến mọi trận đấu của tôi và tôi chắc chắn sẽ có một vài giọt nước mắt tự hào từ họ nếu tôi được ra mắt".

'Gia đình tôi sẽ khóc nếu tôi đá cho tuyển Anh' - Bóng Đá

 Mount tự hào khi góp mặt trên tuyển quốc gia.

Mount đã có một khởi đầu tốt tại Premier League mùa này,  trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Frank Lampard và ghi bàn trong trận thắng trước Norwich và trận hòa trên sân nhà với Leicester. Phong độ của anh lọt vào mắt xanh của Gareth Southgate, người đã gọi anh vào đội tuyển Anh, ở mùa giải trước Mount chỉ được ngồi trên ghế dự bị trong các trận đấu của Anh với Croatia và Tây Ban Nha.

Đã chơi dưới thời Lampard mùa trước và bây giờ là khi trở lại Stamford Bridge, chàng trai này không thể tìm ai khác tốt hơn để xin lời khuyên khi thi đấu ở ĐTQG. Vị thuyền trưởng Chelsea đã chơi 106 lần cho Tam Sư. Anh cho biết: "Tôi đã nói chuyện với anh ấy một chút và đã loại bỏ được những vấn đề còn suy nghĩ.

Khi tôi được gọi lên lần đầu tiên vào năm ngoái, ông ấy đã cho tôi ngồi trong văn phòng của mình và nói với tôi rằng tôi đã được gọi và rõ ràng đó là một khoảnh khắc lớn, rất lớn đối với bản thân tôi. Và lần này, anh ấy vừa nói chuyện với tôi và nói ‘hãy nhìn xem, cậu lại được gọi lần nữa, hãy làm việc chăm chỉ, giống như cậu đang làm ở Chelsea. Sau khi được gọi lên ĐTQG mùa trước, tôi đã cảm nhận được không khí ở đó và càng khao khát hơn".

FRANK LAMPARD KHEN NGỢI ẢNH HƯỞNG CỦA MASON MOUNT VÀ CẬP NHẬT TÌNH HÌNH PEDRO VÀ N'GOLO KANTE - Bóng Đá

 Mount rất coi trọng ông thầy của mình.

Mount cũng được hỏi về cảm giác thế nào khi trở thành một phần của đội bóng nơi các cầu thủ trẻ đang có cơ hội phát triển mạnh mẽ dưới sự chỉ đạo của Lampard. Cầu thủ này kết lại: "Tôi đã làm việc với Lampard mùa trước tại Derby và thật vui khi được làm việc với anh ấy một lần nữa tại Chelsea.

Anh ấy đã cho chúng tôi cơ hội nhưng bạn phải nỗ lực để giành được vị trí trong đội và tất cả các cầu thủ trẻ đã làm được điều đó, và bây giờ chúng tôi phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một khởi đầu tốt, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa sau thời gian nghỉ tập trung cho ĐTQG".

Những bàn thắng đẹp của Chelsea tại Champions League:

    Bình Luận