HLV ĐT Anh nói về vị trí thủ môn, "kép phụ De Gea" mở cờ trong bụng?

HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate đã có những chia sẻ về vị trí thủ môn của đội nhà trong những trận đấu sắp tới.

ĐT Anhđang hướng đến 3 trận đấu ở loạt trận quốc tế tháng 10/2020. Ở đó, Tam Sư lần lượt đụng độ ĐT Xứ Wales (giao hữu), ĐT Bỉ và ĐT Đan Mạch (Nations League). Với vị thế và phong độ cao của các tuyển thủ, NHM xứ sở sương mù mong chờ đội nhà có thể giành được kết quả như ý.

Một trong những bài toán hóc búa dành cho HLV Gareth Southgate chính là vị trí thủ môn nơi có 3 cái tên tài năng Jordan Pickford, Dean Henderson và Nick Pope. Vị thuyền trưởng người Anh chia sẻ với truyền thông: "Chúng tôi hiểu rất rõ Pickford vừa phạm sai lầm khá nghiêm trọng [trong trận Everton thắng Brighton]. Tương tự, Pope cũng vừa thi đấu không tốt và cũng mắc sai lầm. Trong khi đó, Henderson vừa có trận bắt chính khá tốt trong thành phần của Man Utd tại League Cup.

HLV ĐT Anh nói về vị trí thủ môn,

 Henderson thi đấu khá ổn định trong khung thành của Man Utd.

Chúng tôi nắm được tất cả và sẽ chọn ra cái tên xứng đáng nhất. BLĐ có kế hoạch sẽ có sự thay đổi ở vị trí thủ môn trong trận đấu ngày mai để các cậu ấy có cơ hội thi đấu và kết nối cùng các đồng đội. Nếu bạn không trao cho các thủ môn cơ hội thì họ sẽ rất khó khăn.

Tôi luôn theo dõi từng bước đi của Pickford, cậu ấy đã có nhiều cống hiến cho đội tuyển và thể hiện mình là một thủ môn giỏi trong khung thành của Everton. Nhưng một số yếu tố đã khiến Pickford gặp khó khăn và không có được phong độ ổn định."

Vào 02h00 rạng sáng mai (09/10), ĐT Anh sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Xứ Wales.

    Bình Luận