HLV Senegal: ''Mane không thể nghĩ tới Quả bóng Vàng''

Trước trận chung kết AFCON 2019, HLV của ĐT Senegal đã có những chia sẻ liên quan tới học trò Sadio Mane.

Giải Bóng đá Vô địch Châu Phi AFCON 2019 đã bước tới trận đấu cuối cùng, khi Senegal và Algeria sẽ đọ sức với nhau để tìm ra đội bóng xuất sắc nhất của Lục địa Đen. Một trong những cầu thủ quyết tâm nhất trong cuộc đối đầu này sẽ là ngôi sao của Senegal, Sadio Mane, bởi 1 chiến thắng không chỉ giúp anh có lần đầu tiên trong sự nghiệp nâng cao chiếc cúp AFCON, mà còn mang tới cho cầu thủ của Liverpool cơ hội để mơ về danh hiệu cao quý - Quả bóng Vàng 2019.

Tuy nhiên, trước trận chung kết diễn ra tại Cairo, HLV của ĐT Senegal, ông Aliou Cisse, cũng đã có những lưu ý tới cậu học trò, rằng mục tiêu tập thể vẫn sẽ cần được đặt lên trên hết.

Senegal boss: 'Mane can’t think about the Ballon d’Or' - Bóng Đá

HLV Aliou Cisse tự tin rằng Sadio Mane sẽ không để những suy nghĩ cá nhân ảnh hưởng đến sự tập trung cho trận đấu trước mắt.

‘’Không thể nghĩ về Quả bóng Vàng vào lúc này’’, Cisse nói trên Ahram Online. ‘’Một điều quan trọng đối với Sadio là anh ấy phải tiếp tục chiến đấu cho đội và mang đến những màn trình diễn tốt. Anh ấy chắc chắn là đang suy nghĩ theo hướng đó. Những cuộc nói chuyện của tôi với anh ấy rất rõ ràng: hãy cống hiến mọi thứ cho tập thể và tập thể sẽ đền đáp bạn.’’

‘’Anh ấy là một cầu thủ có tư duy đúng đắn, người hiểu rằng tập thể luôn cần đặt trước các cá nhân.’’

Sadio Mane sẽ cùng các đồng đội tại ĐT Senegal đọ sức với Algeria trong trận chung kết AFCON 2019, dự kiến diễn ra vào 2 giờ sáng thứ Bảy, ngày 20/07 (giờ Việt Nam).

    Bình Luận