Klopp: "Tôi giống như kẻ giết người hàng loạt"

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã có những lời phát biểu rất thú vị về phong cách huấn luyện của bản thân và đồng nghiệp Pep Guardiola.

Có thể nói, Jurgen Klopp và Pep Guardiola là hai trong số những huấn luyện viên tài năng nhất thế giới bóng đá hiện nay. Họ đang giúp đội bóng của mình thăng hoa trên sân cỏ, bằng tài năng cũng như nhiệt huyết bùng cháy mỗi khi đứng hò hét bên ngoài đường biên sân vận động.

Mới đây, chiến lược gia người Đức đã chia sẻ về phong cách của mình nhưng đặc biệt ca ngợi sự lịch lãm của đồng nghiệp đến từ xứ Catalan. Ông nói (theo Football Planet): "Pep Guardiola có vẻ tốt hơn khi anh ấy hét lên. Pep trông hoàn hảo - từ cơ thể, quần áo, mọi thứ.

Còn tôi thì trông giống như một kẻ giết người hàng loạt mỗi khi gào hét (bên ngoài đường biên). Đó là khuôn mặt của tôi. Tôi nhìn những cậu bé chỉ bằng khuôn mặt đó, và những đứa trẻ đó bắt đầu gào khóc lên".

Klopp:

 Klopp và Guardiola đều có những thành công riêng, với phong cách huấn luyện khác biệt.

Cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund luôn được biết đến như một vị huấn luyện viên bốc lửa, một "gã điên" trên đường biên và chẳng bao giờ ăn mặc lịch sự, thay vào đó chỉ là bộ cánh thể thao từ nhà tài trợ chính của câu lạc bộ, cùng với chiếc mũ lưỡi trai có logo đội bóng.

Cả Man City và Liverpool đều đã giành chiến thắng ở ngày ra quân Carabao Cup. Trong khi nhà vô địch NHA chỉ phải gặp Southampton, đội bóng của Klopp sẽ đụng Arsenal ở vòng 4 của giải đấu mà The Citizens đang nắm giữ ngôi vương trong vòng hai năm qua.

Xem Man City đánh bại đối thủ để tiến vào vòng 4 Carabao Cup:

    Bình Luận