'Man Utd bổ nhiệm ông ta giống như sạc iPhone bằng đồ Nokia vậy'

Thủ môn Anders Lindegaard - người từng có 5 mùa giải chơi cho Man Utd - dường như không ấn tượng với huấn luyện viên David Moyes tại Old Trafford.

Ngôi sao người Đan Mạch từng chiếm được lòng tin của Sir Alex Ferguson trong một thời gian ngắn, nhưng khi huyền thoại người Scotland nghỉ hưu vào mùa hè năm 2013, anh thực tế đã mất vị trí bởi David Moyes luôn ưa thích David de Gea.

Cựu huấn luyện viên Everton chỉ trụ lại ở Old Trafford chưa đầy một mùa và ra đi vào tháng 4 năm 2014, trong khi thủ môn Anders Lindegaard cũng phải chịu chung số phận với ông thầy sinh năm 1963, mặc dù thời điểm đó diễn ra sau một năm.

Cho đến hôm nay, khi đã rời đi từ lâu, nhưng có vẻ như thủ môn Lindegaard - người vừa rời Burnley - vẫn chưa hết bực tức trong quãng thời gian mà anh làm việc chung với huấn luyện viên David Moyes tại Old Trafford trong gần một mùa giải.

Cầu thủ này chia sẻ với vẻ không hài lòng và ví von việc Man Utd bổ nhiệm Moyes như khi sạc điện thoại (theo Goal.com): "Manchester United bổ nhiệm David Moyes giống như bạn đang cố gắng sạc chiếc iPhone của mình bằng cục sạc của Nokia vậy".

'Man Utd bổ nhiệm ông ta giống như sạc iPhone bằng đồ Nokia vậy' - Bóng Đá

 Moyes khiến Lindegaard thất vọng.

Ở tuổi 35, cơ hội để anh có được một suất bắt chính tại Premier League đã gần như không còn nữa. Dù vậy, Lindegaard sau này có thể vẫn tự hào rằng anh từng là một nhà vô địch của Man Utd ở mùa giải 2012/13, cùng đoàn quân do Sir Alex Ferguson dẫn dắt.

    Bình Luận