NHM Arsenal phấn khích: "Salah có vẻ vừa vặn với cái túi của ngôi sao đó"

Chiến thắng trước Liverpool khiến NHM Arsenal cảm thấy ấn tượng bởi phong độ của 1 cái tên.
 

Video Gabriel tập luyện tại Arsenal

Sau Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp tục gặp Liverpool ở cúp liên đoàn. Rạng sáng nay, kịch bản vào cuối tuần rồi đã không diễn ra. Mikel Arteta thay đổi sơ đồ chiến thuật và đó là một phần nguyên nhân giúp Pháo thủ phục hận The Kop thành công. Tỉ số sau 90 phút là 0-0 trước khi Arsenal đánh bại Liverpool trên loạt đấu súng.

Hàng thủ của đội bóng thành London đã có ngày thi đấu tốt. Điểm khác biệt so với cuộc đối đầu ở Ngoại hạng Anh nằm ở cái tên Gabriel Magalhaes. Trung vệ người Brazil đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc với hàng loạt tình huống phòng ngự đẳng cấp. Sau những trận đấu vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 đang cho thấy anh là chữ ký đáng đồng tiền của đội chủ sân Emirates.

NHM Arsenal phấn khích:

 Gabriel bắt chết Salah.

Chính vì thế nên không có gì bất ngờ khi Gabriel được NHM ca ngợi trên Twitter. Nhiều người thậm chí cho rằng anh đã 'bỏ túi" Mohamed Salah.

Arsenal fans react to performance of Gabriel Magalhaes against Liverpool - Bóng Đá

 Gabriel đang thi đấu với sự tự tin cao độ. Cậu ta nhanh, khỏe và đầy dũng mãnh. Tôi hy vọng cậu ta sẽ tiếp tục thể hiện điều này.

Arsenal fans react to performance of Gabriel Magalhaes against Liverpool - Bóng Đá

 Lời bổ sung hay nhất mà tôi có thể dành tặng cho Gabriel chính là việc tôi quên mất Salah có thi đấu cho đến khi cậu ta bị thay ra.

Arsenal fans react to performance of Gabriel Magalhaes against Liverpool - Bóng Đá

 Sau trận đấu, chúng ta sẽ nói về việc Salah vừa vặn với cái túi của Gabriel như thế nào.

    Bình Luận