NÓNG! Siêu hậu vệ Chelsea kết thúc mùa giải sớm hơn dự kiến

Antonio Rudiger sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi tái phát chấn thương đầu gối.

Trong trận hòa mới đây trước Manchester United, Antonio Rudiger đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh và nhường chỗ cho Andreas Christensen. Nên nhớ rằng trước đó, cầu thủ người Đức cũng phải rời sân trong tình trạng tương tự ở trận đấu với Liverpool.

Theo báo chí Anh chia sẻ, Rudiger sẽ phải lên bàn phẫu thuật để chữa trị chấn thương. Điều đó đồng nghĩa anh sẽ kết thúc mùa giải này theo một cách chẳng hề vui vẻ gì.

Mất trung vệ số 2 sẽ là tổn thất không hề nhỏ đối với Chelsea. Rudiger luôn là người chơi chắc chắn năng nổ nhất trong các hậu vệ của HLV Maurizio Sarri. Bàn thắng gỡ hòa của Marcos Alonso vào lưới David De Gea cũng có công không nhỏ của trung vệ người Đức.

 - Bóng Đá

 Rudiger sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Sau khi giành được 1 điểm rời sân Old Trafford, The Blues hiện đang có 68 điểm và vẫn đứng ở vị trí thứ 4 tại Premier League. Đội chủ sân Stamford Bridge hơn đội xếp sau là Arsenal 2 điểm. Hai trận đấu cuối họ sẽ gặp những đối thủ rất khó chịu là Watford và Leicester City.

Trước đó, Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới Đức để gặp Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Europa League vào rạng sáng ngày 3/5 (giờ Việt Nam).

    Bình Luận