Owen 'vẽ' kịch bản trận tranh Siêu cúp giữa Liverpool và Arsenal

Huyền thoại người Anh vừa đưa ra những nhận định đáng chú ý về màn thư hùng tại Wembley.
 

Màn ra mắt Arsenal của William Saliba

Sau tất cả, Arsenal cũng khép lại mùa giải 2019/20 bằng chức vô địch FA Cup. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Và với kết quả này, CLB Bắc London sẽ đối đầu với Liverpool trong trận Siêu cúp Anh diễn ra vào ngày 29/08.

Trước khi màn thư hùng này diễn ra, đôi bên đều có những sự chuẩn bị ấn tượng. Về khâu nhân sự, The Kop chính thức chiêu mộ được hậu vệ trái Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Trong khi đó, The Gunner cũng đã có được sự phục vụ của ngôi sao Willian theo dạng miễn phí.

Ngoài ra, tin vui dành cho Pháo thủ khi tân binh William Saliba đã có màn ra mắt ở chiến thắng 4-1 trước MK Dons vừa qua. Trong chương trình nhận định mới nhất trên Betfair, huyền thoại Michael Owen tin rằng cuộc đọ sức tới đây sẽ rất hấp dẫn với việc hai đội sẽ chơi đôi công.

Michael Owen dự đoán kịch bản trận Arsenal - Liverpool - Bóng Đá

 The Gunner từng đánh bại Liverpool ở cuối mùa giải trước.

"Họ sẽ tìm cách khởi đầu mùa giải thật tốt và đây là một trận đấu đặc biệt với rất nhiều bàn thắng được đôi bên ghi ở khoảng thời gian gần đây. Tính từ giữa năm 2015, không xuất hiện trận hòa không bàn thắng nào của hai đội. 

Thực tế chỉ ra, tỷ lệ bàn thắng ở 8 trong 10 lần gần nhất gặp nhau giữa hai CLB là 3.5. Chưa kể đó, Liverpool còn ghi được tới 85 bàn thắng ở Premier League mùa giải năm ngoái", cựu tiền đạo người Anh chia sẻ. 

    Bình Luận