Premier League Châu Á và những đội bóng từng đăng quang

Giải đấu giao hữu ở Châu Á của Premier League đã bước sang lần thứ 9. Dưới đây là những nhà cựu vô địch.
 - Bóng Đá

 2003 - Các đội tham dự: Chelsea, Newcastle, Birmingham, Malaysia - Đây là năm đầu tiên giải được tổ chức. Chelsea giành ngôi vô địch sau khi đánh bại Newcastle trong loạt penalty trận chung kết.

 - Bóng Đá

 2005 - Các đội tham dự: Man City, Everton, Bolton, Thái Lan - Chủ nhà Thái Lan gây sốc khi vượt qua Everton ở bán kết sau loạt luân lưu. Tiếc rằng, trận chung kết họ thất bại 0-1 trước Bolton.

 - Bóng Đá

 2007 - Các đội tham dự: Liverpool, Portsmouth, Fulham, Hongkong - Giải đấu được tổ chức ở Hongkong, Portsmouth đánh bại Liverpool trên chấm 11m và đăng quang.

 - Bóng Đá

 2009 - Các đội tham dự: Tottenham, West Ham, Hull, Beijing Guoan - Giải đấu được tổ chức ở Trung Quốc và nước chủ nhà lần này cử CLB tham gia thay vì đội tuyển. Tottenham giành ngôi vô địch với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Hull.

 - Bóng Đá

 2011 - Các đội tham dự: Aston Villa, Chelsea, Blackburn, Kitchee - Trong lần thứ 2 tham dự, Chelsea tiếp tục giành ngôi vô địch, bại tướng trong trận chung kết của họ là Aston Villa.

 - Bóng Đá

 2013 - Các đội tham dự: Tottenham, Sunderland, Man City, Hongkong - Lần thứ 2 liên tiếp giải đấu được tổ chức ở Hongkong và cũng là lần thứ 2 Man City tham dự. Khác xa thời điểm năm 2005, Man City 2013 rất mạnh và đã đăng quang, Á quân là Sunderland.

 - Bóng Đá

 2015 - Các đội tham dự: Arsenal, Everton, Stoke, Singapore XI - Giải đấu lần đầu tiên được tổ chức ở Singapore và cũng là lần đầu tiên Arsenal tham dự. Pháo thủ đăng quang sau chiến thắng 3-1 trận chung kết trước Everton.

 - Bóng Đá

 2017 - Các đội tham dự: Leicester, Crystal Palace, Liverpool, West Brom - Nhằm tăng sức hấp dẫn, kể từ năm 2017, BTC quyết định để giải đấu là cuộc chiến của 4 đội Premier League. Liverpool trong lần thứ 2 trở lại đã lên ngôi vô địch, họ thắng Leicester 2-1 trận chung kết.

 - Bóng Đá

 2019 - Các đội tham dự: Man City, Newcastle, Wolves, West Ham.

 - Bóng Đá

 Giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày mai tại Trung Quốc. Man City rõ ràng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

    Bình Luận