Rooney tái xuất hoàn hảo, fan Man Utd đồng loạt 'hủy diệt' 1 người

Nhìn huyền thoại một thời thi đấu, các CĐV Quỷ đỏ đã không giấu được sự tiếc nuối.

Sau khoảng thời gian ngắn tung hoành trên đất Mỹ, Wayne Rooney cuối cùng cũng trở lại xứ Sương mù đầu quân cho Derby County. Trong màu áo đội bóng cũ của HLV Frank Lampard, cựu tiền đạo Manchester United đóng vai trò cầu thủ, kiêm trợ lý cho Phillip Cocu.

Ngay trong ngày ra mắt CLB mới, ngôi sao sinh năm 1985 đã có màn trình diễn ấn tượng và giúp cho "The Rams" đánh bại Barnsley với tỉ số 2-1. Tuy không ghi được bàn thắng nào, thế nhưng chính cựu tuyển thủ Anh là người kiến tạo cho Jack Marriott lập công.

Fan Man Utd reach Wayne Rooney's debut at Derby - Bóng Đá

 Cựu thủ quân Quỷ đỏ vẫn cho thấy đẳng cấp khác biệt.

Màn trình diễn của "Gã Shrek" ngay lập tức khiến cộng đồng fan hâm mộ nửa đỏ thành Manchester dậy sóng. Theo đó, không ít người tỏ ra tiếc nuối vì huyền thoại một thời của CLB vẫn tỏa sáng ở tuổi 34. Ngoài ra, cũng có nhiều CĐV đã thẳng thắn chỉ trích một cái tên đang khoác áo M.U.

"Bản hợp đồng miễn phí tuyệt vời của Rooney. Anh ấy khởi đầu với 1 pha kiến tạo và Jesse Lingard đã có 365 ngày không thể làm bất cứ điều gì trên sân", tài khoản #CedrickAsigogo bức xúc.

Fan Man Utd reach Wayne Rooney's debut at Derby - Bóng Đá

 Fan M.U mang Lingard ra chế giễu khiRooney tỏa sáng.

"Anh ấy chơi trong vai trò số 10 còn giỏi hơn cả Jesse Lingard, Andreas Pereira và Juan Mata", fan hâm mộ #UnitedBrasil đưa ra so sánh.

"Hàng tiền vệ của Derby County còn hay hơn cả tuyến giữa của Manchester United", CĐV tên #Yelo thẳng thắn bày tỏ.

Rooney nói về mục tiêu tại Derby County: 

    Bình Luận