Thống kê sốc chứng minh Tottenham "nát" chẳng kém... Man Utd

Đội bóng phía bắc London đang sở hữu một thống kê đáng lo ngại về kết quả trên sân khách trong thời gian gần đây.

Ở mùa giải năm nay, Tottenham Hotspur đã phải nếm mùi thất bại khi họ thua Newcastle United vào cuối tuần trước. Đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino cũng chưa thể có được chiến thắng trên sân khách và sở hữu vỏn vẹn 4 điểm sau ba vòng đấu.

Mùa trước, một trong những lý do khiến Spurs bay cao trên bảng xếp hạng, mặc dù đá không hẳn tốt trên sân Wembley, đó là việc họ "thắng thắng và thắng" trên sân khách. Nhưng hiện mọi thứ đã đảo lộn hoàn toàn trong thời gian gần đây (tính từ cuối tháng 1/2019).

Theo thống kê, Spurs đã không thể có được 3 điểm trên sân đối thủ tại Premier League kể từ đầu năm, chiến thắng gần nhất là kết quả 1-2 trước Fulham ở Craven Cottage. Ngoài ra, họ cũng chỉ thắng 4/15 trận gần nhất cũng ở sân chơi này... tệ hại kiểu Man Utd trong thời gian qua.

Tottenham boss Mauricio Pochettino unhappy (vì tương lai Eriksen chưa sáng tỏ) - Bóng Đá

 Pochettino đang đánh mất động lực ở Tottenham?

Sau chung kết Champions League, chiến lược gia người Argentina nói rằng ông có thể đã rời đi nếu Tottenham đả bại Liverpool ở Madrid. Nhưng bây giờ có vẻ như mọi thứ không suôn sẻ cho ông cùng các học trò. Nếu Spurs tiếp tục thể hiện bộ mặt nhạt nhòa này, không ai biết điều gì sẽ đến với Pochettino.

Các trận thắng ở Premier League của Spurs trong thời gian gần đây:

- Tottenham 2-0 Crystal Palace

- Tottenham 4-0 Huddersfield

- Tottenham 1-0 Brighton

- Tottenham 3-1 Aston Villa

Những bàn thắng của Harry Kane vào lưới Newcastle:

    Bình Luận