'Thứ bóng đá của ông ta là điều tồi tệ nhất tôi từng thấy tại Man Utd'

Cựu đội trưởng Gary Neville đã phản pháo những chỉ trích của Louis van Gaal về Man Utd dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Chiến lược gia người Na Uy đã thắng 14 trong tổng số 19 trận đấu của mình từ khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền của Man Utd. Nhưng cựu thuyền trưởng Van Gaal không hề ấn tượng với nhận định: "Huấn luyện viên kế nhiệm tôi [Mourinho] đã thay đổi chiến thuật đỗ xe buýt và chơi phản công.

Van Gaal:

 Van Gaal chê bai Man Utd của Solskjaer mặc dù thành tích của họ tốt nhất nước Anh trong 3 tháng qua.

Bây giờ có một huấn luyện viên khác cũng làm điều tương tự. Sự khác biệt chính giữa họ là việc Man Utd giành chiến thắng. Tôi không ở đó nhưng dường như có một sự thay đổi và bầu không khí tại Old Trafford tốt hơn. Cũng phải thừa nhận rằng Solskjaer đã thay đổi vị trí của Pogba và đưa cậu ta vào một khu vực quan trọng hơn nhiều.

Nhưng cách mà Manchester United đang chơi bây giờ không phải là cách họ chơi thời [Sir Alex] Ferguson. Đó là bóng đá phòng ngự, phản công. Nếu bạn nghĩ nó thú vị hơn lối chơi tấn công nhàm chán của tôi, OK. Nhưng với tôi, đó không phải là sự thật. Họ có thể vô địch Champions League vì họ chơi một hệ thống phòng thủ và rất khó bị đánh bại. Dù bạn có thích hay không, nhưng đó là kết quả từ công việc của Mourinho".

Tuy nhiên, bây giờ Gary Neville đã phản pháo mạnh mẽ lời chê bai của Van Gaal, anh nói (theo Sky Sports): "Tôi thấy Louis van Gaal nói rằng thứ bóng đá của Ole giống như của Jose Mourinho. Nhưng thứ bóng đá của ông ta tại Man Utd là điều tồi tệ nhất tôi từng thấy. Jose Mourinho tốt hơn nhiều so với Louis van Gaal mặc dù điều đó không thể chấp nhận được với người hâm mộ".

Neville kể tên 5 cầu thủ mU cần mùa - Bóng Đá

 Neville không hài lòng với nhận định của Van Gaal và phản pháo thẳng thừng.

Mourinho đã giành được một chức vô địch Europa League và League Cup trong quãng thời gian của mình tại câu lạc bộ trong khi van Gaal chỉ mang về một chiếc cúp FA trong suốt hai năm tương ứng. "Chúng tôi đã có rất nhiều thay đổi tại câu lạc bộ trong bốn hoặc năm năm qua với các nhà quản lý đẳng cấp thế giới khác nhau đến và nó đã không tích cực cho lắm", anh nói thêm.

"Ole đã mang lại một mức độ hạnh phúc rất lớn với người hâm mộ và ít nhất đó là điều tích cực, bởi vì công bằng mà nói, thật khó để theo dõi Man Utd đá bóng trong ba hay bốn năm qua".

    Bình Luận