Top 10 thương vụ đáng chú ý của Championship: Người cũ Man Utd

Các đội bóng Championship đang rất tích cực chiêu mộ tân binh cho tham vọng thăng hạng Premier League.
 - Bóng Đá

 Adam Davies (từ Barnsley đến Stoke) - CNTD - Sau khi giúp Barnsley kết thúc League One với vị trí thứ 2 và thăng hạng, Davies đã chuyển đến Stoke. Thủ môn này từng ăn tập trong đội trẻ Everton.

 - Bóng Đá

 Bradley Collins (từ Chelsea đến Barnsley) - CNTD - Chia tay Davies, Barnsley ngay lập tức có được thủ môn mới từ Chelsea. Mùa trước, Collins được cho mượn ở Burton Albion.

 - Bóng Đá

 Stewart Downing (từ Middlesbrough đến Blackburn Rovers) - CNTD - Sau nhiều năm cống hiến cho Middlesbrough, cựu tiền vệ tuyển Anh quyết định đầu quân cho Blackburn ở những ngày tháng cuối sự nghiệp.

 - Bóng Đá

 Christian Norgaard (từ Fiorentina đến Brentford) - 3,15 triệu bảng - Không được trọng dụng ở La Viola, tiền vệ Đan Mạch tìm kiếm cơ hội ở CLB Hạng Nhất Anh.

 - Bóng Đá

 Nick Powell (từ Wigan đến Stoke) - CNTD - Với 8 bàn và 6 pha kiến tạo mùa trước, cựu cầu thủ Man Utd đã được Stoke chiêu mộ trong nỗ lực thăng hạng Premier League.

 - Bóng Đá

 Gary Gardner (từ Aston Villa đến Birmingham) - Không tiết lộ - Birmingham đã quyết định mua đứt Gardner sau khi mượn anh mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

 Tommy Elphick (từ Aston Villa đến Huddersfield) - CNTD - Nhận thấy không có nhiều cơ hội ra sân khi Villa lên Premier League, Elphick quyết định ở lại Championship, khoác áo đội bóng vừa xuống hạng Huddersfield.

 - Bóng Đá

 Liam Lindsay (từ Barnsley đến Stoke) - 2 triệu bảng - Sau thủ thành Davies, Lindsay là cầu thủ thứ 2 chuyển từ Barnsley sang Stoke.

 - Bóng Đá

 Patrick Bauer (từ Charlton đến Preston North End) - CNTD - Giúp Charlton thăng hạng lên Championship nhưng Bauer đã chọn gia nhập Preston North End vì nhận thấy được tham vọng của CLB này.

 - Bóng Đá

 Sammy Ameobi (từ Bolton đến Nottingham Forest) - CNTD - Bolton rớt xuống League One và việc Ameobi gia nhập Nottingham Forest để ở lại Championship là điều dễ hiểu.

    Bình Luận