"Wayne Rooney trở lại tuyển Anh? Đó là một trò hề"

Paul Merson, chuyên gia bóng đá tại xứ sương mù đã không cảm thấy việc Rooney trở lại khoác áo tuyển Anh là điều đúng đắn vào thời điểm này.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định tổ chức tri ân cho huyền thoại của mình, bằng cách mời tiền đạo Wayne Rooney trở lại trong trận giao hữu với Mỹ vào giữa tháng này, qua đó giúp anh cán mốc 120 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia.

 Rooney sẽ trở lại khoác áo tuyển Anh.

Tuy nhiên, chuyên gia Paul Merson đã nói rằng điều đó không phù hợp và chỉ như một trò hề vì thực tế cựu ngôi sao Man Utd đã không còn chơi bóng đỉnh cao từ lâu. Điều đó vô tình khiến cơ hội thể hiện của những cầu thủ trẻ tuổi bị hạn chế trên tuyển Tam Sư.

Merson nói: "Wayne có hơn 100 trận rồi và lại đưa anh ấy trở lại, thật thảm hại. Tôi cảm thấy tiếc cho chàng trai này, đó không phải lỗi của cậu ấy. Tại sao lại không tổ chức một trận tri ân? Có bao nhiêu người được làm như vậy ở đây? Wayne đã từng khoác áo tuyển Anh và một ngày nào đó anh ấy mãi mãi không xuất hiện nữa, nhưng bây giờ sẽ có một cầu thủ trẻ phải ra ngoài vì Wayne". 

"Cậu ấy đang lấy đi cơ hội của một người khác, một người xứng đáng hơn. Wayne đã chia tay đội tuyển và lại đang chơi tại MLS. Chuyện này giống như một trò hề vậy. Bây giờ bạn đưa ai đó và tấm băng đội trưởng không thuộc về Harry Kane nữa, có ai nhớ vài ngày sau chúng ta phải đá với Croatia không?".

"Wayne có một sự nghiệp tuyệt vời nhưng đã lâu rồi không góp mặt trên tuyển và cũng chẳng có ý định chơi cho chúng ta nữa. Làm thế nào để chuyện này có thể xảy ra ngay trước khi chúng ta có trận đấu lớn nhất tương tự như trong World Cup 2018?"

    Bình Luận