3 lý do khiến Gerrard đến Ả Rập Xê Út

Steven Gerrard đã tiết lộ lý do đằng sau động thái bất ngờ khi anh quyết định đến Al-Ettifaq tại Saudi Pro League.
 

Cựu huấn luyện viên của Rangers và Aston Villa đã có một quyết định đáng ngạc nhiên khi chuyển sang huấn luyện Al-Ettifaq ở Saudi Pro League theo hợp đồng 2 năm, mặc dù trước đó có vẻ như đã loại trừ việc gia nhập nền bóng đá này. 

Giải thích về quyết định của mình, Gerrard nhấn mạnh tầm quan trọng cùng sự phấn khích của gia đình anh đối với thử thách mới, đồng thời ca ngợi dự án bóng đá đầy tham vọng của Al-Ettifaq.

Steven Gerrard gets pelted with BOTTLES from Celtic fans after scoring in charity game for Liverpool legends - Bóng Đá

 Gerrard đã có thành công ở châu Âu.

Nói chuyện với nhóm truyền thông của Al-Ettifaq, Gerrard nói: "Tôi nghĩ có rất nhiều lý do khiến tôi muốn gia nhập câu lạc bộ. Khi tôi đến Ả Rập Xê Út, tôi có cảm giác như một gia đình thực sự, họ khiến tôi cảm thấy vô cùng được chào đón."

"Có 3 điều mà tôi luôn cân nhắc và chúng được sắp xếp theo thứ tự cụ thể. Điều đó trước hết phải phù hợp với gia đình tôi, chúng tôi phải hứng thú và có động lực trước thử thách. Tôi nghĩ dự án bóng đá cần phải đầy tham vọng. Và tất nhiên, bạn cần cảm thấy an tâm, rằng hợp đồng là phù hợp, nhưng điều đó luôn đến sau cùng."

"Đó là sự kết hợp giữa các lý do và tôi vô cùng phấn khích và hạnh phúc. Tôi rất nóng lòng được bắt đầu và gặp gỡ tất cả những người ủng hộ cũng như tất cả các cầu thủ."

Thanh Vũ | 11:35 10/07/2023
    Bình Luận