CĐV Hàn chịu chung nỗi khổ với Việt Nam khi đội nhà làm khách đến sân Triều Tiên

Trận cầu tâm điểm của bảng H vòng loại World Cup 2022 châu Á sắp được diễn ra.

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Hàn Quốc và Triều Tiên cùng được xếp vào bảng H với các đối thủ Turkmenistan, Lebanon và Sri Lanka. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, 2 đội tuyển này đều có thành tích toàn thắng, cùng có 6 điểm, Hàn Quốc đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng. Chiều mai, 2 đội bóng này sẽ đối đầu nhau trên sân của Triều Tiên để xác định vị trí đầu bảng.

South Korea vs North Korea World Cup Qualifier will not be screened live from Pyongyang: statement - Bóng Đá

 Những ngôi sao sáng của tuyển Hàn Quốc.

Tuy nhiên, các đài truyền hình Hàn Quốc vừa xác nhận trận đấu diễn ra ở Bình Nhưỡng này sẽ không được phát sóng trực tiếp, qua đó người hâm mộ Hàn Quốc ở nhà sẽ không thể theo dõi đội tuyển của mình. Trước đó, đài KBS của Hàn cũng đã đưa tin họ không nhận được bất cứ phản hồi nào từ Bình Nhưỡng, phải đến 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra, Triều Tiên mới cho biết trận đấu không được truyền hình trực tiếp.

Thông báo này cũng cho biết không có phóng viên Hàn Quốc nào được phép có mặt ở khu vực thủ đô của Triều Tiên. Đoàn Hàn Quốc cũng sẽ phải quá cảnh ở Bắc Kinh sau khi bị Triều Tiên từ chối yêu cầu nhập cảnh trực tiếp.

Đầu tháng này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng đã phải chịu cảnh tương tự người bạn Hàn Quốc khi trận đấu giữa CLB Hà Nội với CLB 25/4 ở sân Kim Nhật Thành bị cấm truyền hình trực tiếp.

Video bầu không khí cuồng nhiệt ở World Cup: 

    Bình Luận