Cựu sao Iraq: "Việt Nam là một đối thủ mạnh"

Cựu đội trưởng của đội tuyển Iraq, Abbas Obaid đã có những phát biểu về đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.

Sau AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi phải ngay lập tức tập trung và chuẩn bị cho Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 tới.

Tại giải đấu cấp châu lục này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải chạm trán với 3 đối thủ khó chơi đến từ Tây Á, lần lượt là Iraq, Iran và Yemen. Đáng chú ý, tại Asian Cup 2017, chúng ta đã từng đụng độ với Iraq tại tứ kết và đoàn quân của HLV Alfred Riedl khi đó đã gục ngã với tỷ số 0-2.

Tái đấu sau 11 năm, tuyển Việt Nam hiện tại nay đã khác khi các cầu thủ trẻ từng về nhì ở giải U23 Châu Á, lọt vào top 4 ASIAD 2018 và mới đây, lên ngôi vô địch Đông Nam Á AFF Cup

Cựu sao Iraq:

Cựu đội trưởng của đội tuyển Iraq, Abbas Obaid đánh giá rất cao Việt Nam tại Asian Cup 2019.   

Nhận xét về bảng đấu của mình ở Asian Cup, cựu đội trưởng của đội tuyển Iraq, Abbas Obaid đã có phát biểu: "Iran và Việt Nam là những đối thủ mạnh ở Asian Cup sắp tới. Tôi đã theo dõi Việt Nam ở cả hai giải đấu, U23 Châu Á và ASIAD 2018, họ là một tập thể đồng đều với lối chơi thuyết phục.

Nhìn vào bảng đấu hiện tại, thật khó để đoán biết đội nào sẽ giành vé đi tiếp nhưng tôi vẫn hy vọng rằng, Iraq có thể tiến xa ở giải đấu".

    Bình Luận