HLV Jurgen Klinsmann có hành động khiến CĐV Hàn Quốc phẫn nộ

HLV Jurgen Klinsmann đang khiến người hâm mộ và truyền thông Hàn Quốc phẫn nộ sau Asian Cup 2023.

Đội tuyển Hàn Quốc tiếp tục nối dài chuỗi ngày buồn tại Cup bóng đá châu Á khi lỡ hẹn với danh hiệu bằng thất bại 0-2 trước Jordan ở vòng bán kết.

Đáng nói hơn, lối chơi thiếu thuyết phục và sự gắn kết của thầy trò HLV Jurgen Klinsmann đã bị chỉ trích rất nhiều ngay từ những trận đấu vòng bảng. Mọi thứ càng như đổ thêm dầu vào lửa khi nhà cầm quân người Đức tuyên bố không từ bỏ việc sinh sống ở châu Âu và theo dõi các cầu thủ Hàn Quốc thông qua các trợ lý đồng thời điều hành đội ngũ trực tuyến.

HLV Jurgen Klinsmann có hành động khiến CĐV Hàn Quốc phẫn nộ - Bóng Đá

 KFA họp rút kinh nghiệm sau Asian Cup 2023. Ảnh: Yonhap.

Còn nhớ sau thất bại tại bán kết Asian Cup 2023, HLV Jurgen Klinsmann từng tuyên bố sẽ cùng Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc họp bàn để tìm ra những gì được và chưa được của đội tuyển Hàn Quốc ở giải đấu lần này. Tuy nhiên trong cuộc họp rút kinh nghiệm của KFA ngày hôm nay 13/02, truyền thông được xác nhận nhà cầm quân người Đức không góp mặt.

Được biết đây là buổi họp để KFA rút ra những nguyên nhân khiến Hàn Quốc không hoàn thành mục tiêu tại Asian Cup 2023 vừa qua và phương hướng để các chiến binh Taeguk chinh phục các mục tiêu sắp tới.

HLV Jurgen Klinsmann có hành động khiến CĐV Hàn Quốc phẫn nộ - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klinsmann vui vẻ chào người hâm mộ tại sân bay Seoul sau thất bại tại Asian Cup 2023. Ảnh: sportschosun.

Động thái trên của HLV Jurgen Klinsmann chẳng khác nào hành động khiêu khích truyền thông lẫn người hâm mộ xứ Kim Chi. Một làn sóng kêu gọi sa thải HLV Klinsmann đang diễn ra mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Thậm chí nhiều chính trị gia đã bày tỏ sự lo ngại về đội tuyển Hàn Quốc dưới thời cựu HLV đội tuyển Mỹ.

HLV Jurgen Klinsmann được cho sẽ nhận khoản tiền lớn nếu bị KFA sa thải. Con số được truyền thông Hàn Quốc tiết lộ lên tới 5 triệu USD.

Nam Thành | 18:44 13/02/2024
    Bình Luận