HLV Toshiya Miura chứng kiến U17 Thái Lan thảm bại

HLV Toshiya Miura dự khán trận đấu của U17 Thái Lan tại tứ kết U17 châu Á. Tuy nhiên, ông phải nhìn thấy các cầu thủ đội chủ nhà nhận thất bại 1-4.
 - Bóng Đá

 HLV Toshiya Miura tới dự khán trận đấu giữa U17 Thái Lan và U17 Hàn Quốc.

U17 Thái Lan không thể làm nên chuyện khi đối đầu U17 Hàn Quốc tại tứ kết U17 châu Á 2023 hôm 25/6. Đội bóng của HLV Pipob On-Mo nhận thất bại 1-4 và để vuột tấm vé dự U17 World Cup 2023.

HLV Toshiya Miura cùng với ban huấn luyện U20 Thái Lan tới sân Pathum Thani để dự khán trận đấu này, nhằm thu thập dữ liệu cho công tác huấn luyện.

Ball Thai cho biết những dữ liệu từ trận đấu sẽ giúp ích cho HLV Miura và các trợ lý tìm ra cách cải thiện lối chơi của các cầu thủ trẻ Thái Lan.

Tháng 3, cựu HLV tuyển Việt Nam, Toshiya Miura được bổ nhiệm làm người dẫn dắt U20 Thái Lan, theo dự án liên kết của CLB Buriram United với LĐBĐ Thái Lan (FAT).

 - Bóng Đá

 HLV Toshiya Miura và dàn trợ lý của mình ở U20 Thái Lan.

Theo dự án nói trên, HLV Miura sẽ tuyển chọn và đào tạo những cầu thủ trẻ giỏi nhất của Thái Lan trong khoảng thời gian thời gian dài với mục tiêu là giành vé dự U20 World Cup 2025.

Truyền thông Thái Lan còn so sánh dự án nói trên với bộ truyện tranh Blue Lock của Nhật Bản.

Sau trận thua của U17 Thái Lan, một nhóm CĐV chủ nhà quá khích đốt pháo sáng trên khán đài và ném vào sân Pathum Thani, khiến lực lượng bảo vệ phải làm việc vất vả. Không những vậy, các CĐV nói trên còn la ó các cầu thủ U17 Thái Lan.

Truyền thông Thái Lan thất vọng trước hành động nói trên của các CĐV quá khích. “Đây là hành động vi phạm quy tắc của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), ban tổ chức giải đấu. AFC có thể sẽ đưa ra án phạt cho bóng đá Thái Lan, trong đó có thể cấm đăng cai những giải đấu trực thuộc AFC”, Springnews viết.

Nguyễn Sơn | 10:45 26/06/2023
    Bình Luận