Indonesia tranh vé Olympic ở Paris, Shin Tae-yong thừa nhận khó khăn

U23 Indonesia vừa để U23 Iraq ở trận tranh hạng 3 giải châu Á nhưng họ vẫn còn cơ hội giành vé tham dự Thế vận hội ở Paris.

3 đại diện châu Á sẽ đến nước Pháp vào mùa hè này đã được xác định, bao gồm U23 Iraq, U23 Uzbekistan và nhà đương kim vô địch giải U23 châu lục, Nhật Bản.

Ngoài ra, U23 Indonesia cũng có thể tham gia vào nhóm này nếu họ thắng U23 Guinea trong trận Playoff dự kiến diễn ra vào ngày 9/5 tới ở Trung tâm bóng đá quốc gia Pháp Clairefontaine, Paris.

Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong đang có lý do để không hài lòng trước thềm cuộc chạm trán tới khi lịch thi đấu đang khá dày và gây ảnh hưởng đến thể lực các cầu thủ.

Indonesia tranh vé Olympic ở Paris, Shin Tae-yong khẳng định 1 điều - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong thừa nhận các cầu thủ U23 Indonesia đã suy kiệt về mặt thể lực.  

Theo đó, thuyền trưởng U23 Indonesia có chia sẻ được báo Pháp Luật TP.HCM cho biết: "Quỹ thời gian quá ngắn, tôi phải có nhiệm vụ làm mới lại tinh thần cầu thủ lẫn thể lực để có một màn trình diễn tốt sau khi rệu rã cả tinh thần và sức mạnh ở những trận đấu U23 châu Á này.

Tôi lại sẽ nỗ lực tốt nhất cho cơ hội cuối cùng tìm tấm vé đi Olympic. Mục tiêu của tôi là trở thành một trong bốn đại diện châu Á tại Olympic Paris chứ không phải là ba (tức Nhật Bản, Uzbekistan và Iraq)".

Phi Yến | 20:44 04/05/2024
    Bình Luận