"Ronaldo đến châu Á khiến tôi buồn vì nhiều lý do"

Cựu bình luận viên bóng đá của đài SBS, Lucy Zelic đã nói rằng việc Cristiano Ronaldo chuyển đến Al-Nassr khiến cô rất buồn.
 

Ronaldo đã ký hợp đồng với Al-Nassr vào tối thứ Sáu, thương vụ đó sẽ giúp anh kiếm được số tiền khổng lồ 175 triệu đô la hàng năm. Cựu tiền đạo của Manchester United sẽ mặc chiếc áo số 7 trong màu áo đội bóng Saudi Arabia.

Phản ứng với thông tin này, Zelic, trong một tweet của mình, thể hiện sự không hài lòng với Ronaldo vì đã gia nhập Al-Nassr. Tuy nhiên, Zelic không giải thích lý do tại sao động thái của Ronaldo lại ảnh hưởng đến cô: "Điều này chỉ khiến tôi buồn vì nhiều lý do."

Nemanja Matic reacts as Cristiano Ronaldo announced move to Al Nassr - Bóng Đá

 Thương vụ của Ronaldo đã được đưa tin từ lâu.

Một người hâm mộ bình luận dưới bài đăng này: "Tôi không phải là một fan hâm mộ của anh ấy, nhưng tôi chỉ có thể hoan nghênh anh ấy vì đã tìm ra cách để có được một hợp đồng như thế ở tuổi của anh ấy."

Người khác cũng bênh vực CR7: "Tại sao? Việc này thật tuyệt vời đối với anh ấy và gia đình anh ấy, đó và phần thưởng cho tất cả những nỗ lực chăm chỉ và màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy trong 20 năm qua!"

Thanh Vũ | 17:56 31/12/2022
    Bình Luận