Truyền thông Indonesia: "Việt Nam sẽ thống trị Đông Nam Á trong 3 năm"

Thành công của bóng đá Việt Nam trong 1 năm qua khiến giới truyền thông châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á rất ấn tượng.

Dưới bàn tay của HLV Park Hang-seo, Việt Nam đã giành ngôi á quân giải U23 châu Á trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Sau đó, thành tích hạng 4 ASIAD của Những chiến binh sao vàng cũng rất ấn tượng. Mới đây, ĐTQG Việt Nam đã giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 đầy thuyết phục.

Indonesia: Việt Nam sẽ thống trị Đông Nam Á - Bóng Đá

 Quang Hải là thành viên nổi trội trong thế hệ vàng hiện tại của bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đang sở hữu một thế hệ vàng thực sự. Đã thế, ông đã xây dựng cho bóng đá Việt Nam một bộ khung và lối chơi hoàn hảo, đủ để giúp chúng ta cạnh tranh ở Đông Nam Á lẫn đấu trường châu lục.

Phát biểu với Fox Sportsasia, phóng viên người Indonesia Abi Yazid nhận định: "Sau khi giành ngôi Á quân U23 châu Á và hạng Tư ASIAD 18, ĐT Việt Nam cuối cùng đã trở thành vị vua mới của bóng đá Đông Nam Á sau khi đánh bại Malaysia ở trận chung kết AFF Cup 2018. Việt Nam đang có một lứa thế hệ cầu thủ vàng nhưng tôi vô cùng ấn tượng với HLV Park Hang-seo, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thổi vào ĐT Việt Nam một tinh thần chiến đấu khác hẳn trước đây.

Tôi nghĩ rằng trong vòng ba năm tới, bóng đá Đông Nam Á sẽ bị thống trị bởi thế hệ vàng của ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Một đội bóng dù có lực lượng mạnh cỡ nào thì vẫn cần có một nhà cầm quân thiên tài để giành được những thành công."

    Bình Luận