1 nhà báo bình chọn cho Mason Mount nhận Quả bóng bạc

Những nhà báo đã bình chọn cao cho Mason Mount trong cuộc đua Ballon d'Or năm nay đã được tiết lộ.

Cầu thủ trưởng thành từ học viện Chelsea có tên trong danh sách rút gọn 30 ứng viên cho danh hiệu cá nhân cao quý Quả bóng vàng, ngôi sao 22 tuổi đứng thứ 19 chung cuộc. Lionel Messi đã đăng quang ngôi vô địch danh giá năm nay, giành danh hiệu thứ 7 trong sự nghiệp của anh cho đến nay.

Theo Daily Mail, nhà báo Mathias Ayena của Togo và Grigoriy Rtveladze của Uzbekistan đã lần lượt bỏ phiếu cho Mount ở vị trí thứ ba và thứ hai.

Jack Grealish reacts to Chelsea star Mason Mount's Ballon d'Or ranking - Bóng Đá

 Mason Mount được một số nhà báo đánh giá cao.

Tất cả các nhà báo tham gia bầu chọn được yêu cầu xếp hạng 5 cầu thủ từ danh sách rút gọn theo thứ tự về những cái tên mà họ cho là xứng đáng giành Quả bóng vàng nhất. Người đứng đầu danh sách nhận được 6 điểm và thứ hai được 4 điểm, những người đứng thứ ba, thứ tư và thứ năm nhận được 3, 2 và 1 điểm.

Robert Lewandowski là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất để giành được Quả bóng vàng năm nay nhưng anh ấy đã về đích ở vị trí thứ hai, Jorginho của Chelsea đứng thứ ba chung cuộc.

Kết quả này đã gây nhiều tranh cãi khi Lionel Messi đang có một năm không mấy ấn tượng ngoài việc giành Copa America với Argentina, trong khi tiền đạo người Ba Lan đã duy trì phong độ cao suốt 2 năm nay.

Lionel Messi trưng bày Quả bóng vàng ở PSG:

 
Thanh Vũ | 13:19 06/12/2021
    Bình Luận