3 đội bóng bất bại ở châu Âu

Tính ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đến thời điểm hiện tại, chỉ còn 3 đội bóng giữ vững thành tích bất bại của mình.

Arsenal (2003-04) và Juventus (2011-12) là những câu lạc bộ duy nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong thế kỷ này có chuỗi trận bất bại lịch sử. Vậy mùa này, liệu Bayern, Leverkusen hay Nice có thể là đội bóng tiếp theo?

Bayern Munich

Bayern Munich vẫn chưa thua trận nào ở Bundesliga mùa này. Đây là điều không mấy bất ngờ, bởi họ vượt trội so với phần còn lại của nước Đức. Đặc biệt, Harry Kane có khởi đầu chói sáng ở Bayern, giúp Hùm xám như hổ mọc thêm cánh.

Bayer Leverkusen

3 đội bóng bất bại ở châu Âu - Bóng Đá

 Alonso đang làm quá tốt ở Bayer.

Leverkusen của Xabi Alonso là thách thức lớn nhất của Bayern ở Bundesliga. Alonso có tất cả các tố chất để trở thành HLV hàng đầu tiếp theo của bóng đá châu Âu, trong khi tiền đạo người Nigeria, Victor Boniface bùng nổ không kém gì Victor Osimhen ở Napoli mùa trước.

Leverkusen đã thắng 11 trong 12 trận ra quân ở Bundesliga mùa này và giữ nguyên thành tích bất bại với bàn gỡ hòa ở phút bù giờ trước Bayern - trận duy nhất họ đánh mất điểm. Đội bóng của Alonso hiện đứng đầu bảng, hơn Bayern 2 điểm sau 12 vòng đấu.

Nice

Câu lạc bộ được Sir Jim Ratcliffe hậu thuẫn đã mất đi những cầu thủ bị thất sủng ở Premier League như Kasper Schmeichel, Aaron Ramsey, Ross Barkley hay Nicolas Pepe vào mùa hè. Nhưng họ có vẻ tốt hơn nhờ điều đó.

Les Aiglons đang đứng thứ 2 tại Ligue 1 – kém PSG chỉ 1 điểm – sau khi khởi đầu mùa giải 2023-24 ấn tượng với 8 trận thắng và 5 trận hòa. Họ hiện đang giữ sạch lưới 8 trận liên tiếp và tự hào về hàng phòng ngự chặt chẽ nhất châu Âu, với chỉ 4 bàn thua sau 13 lần ra sân. Cần nhớ rằng, HLV của họ là Francesco Farioli chỉ mới 34 tuổi.

Minh Tuấn | 10:17 29/11/2023
    Bình Luận