'Anh ấy thà đến Arsenal hơn là Newcastle'

Huyền thoại của Arsenal đang được Newcastle United nhắm đến trong kế hoạch kiện toàn đội ngũ dưới trướng chủ mới.

Newcastle United vừa được tiếp quản bởi giới chủ mới từ Trung Đông, biến họ thành đội bóng có tiềm lực tài chính hàng đầu thế giới. Đội bóng áo đen trắng dự kiến sẽ bắt đầu củng cố đội hình từ thị trường chuyển nhượng đông.

Marc Overmars được cho là mục tiêu của Newcastle cho một vị trí trong ban quản lý. Huyền thoại của Arsenal đã cho thấy sự tài tình của mình trên thị trường chuyển nhượng cho Ajax Amsterdam nhiều năm qua. Ông liên tục mua rẻ bán đắt, mang về lợi nhuận lớn cho CLB. Mới đây tân binh vô danh trong khung gỗ do Overmars mang về thậm chí đã cản phá được tất cả các cú sút của Erling Haaland, giúp Ajax thắng đậm ở Champions League.

Marc Overmars 46 tuổi - Bóng Đá

 Overmars có mắt nhìn người tốt.

Overmars cũng bắt đầu thay đổi hướng đi tại Ajax trong những năm gần đây, bổ sung kinh nghiệm cần thiết cho đội hình trẻ của họ với những cái tên như Daley Blind và Dusan Tadic.

Dù sức hút từ Newcastle đang làm nóng cả châu Âu, cựu danh thủ Rafael van der Vaart vẫn không cho rằng Overmars sẽ rời Ajax. Van der Vaart nói: "Anh ấy đang làm rất tốt nên mọi người đều muốn có anh ấy. Tôi nghĩ thật tuyệt với những gì họ đã làm trong nhiều năm, những gì anh ấy và Edwin van der Sar làm cùng nhau. Điều đó không làm tôi ngạc nhiên. Có lẽ đó là một thử thách thú vị ở Newcastle United, nhưng tôi nghĩ anh ấy thà đến Arsenal. Anh ấy có sự kết nối ở đó, nhưng tôi không nghĩ anh ấy sẽ làm như vậy."

Thành công của Overmars trong và ngoài sân cỏ:

 
Thanh Vũ | 17:05 21/10/2021
    Bình Luận