Bỏ qua Xavi, Enrique, Koeman nêu 3 cái tên người mang DNA của Barca

Trao đổi với Cataluyna Radio, cựu thuyền trưởng của Barcelona đã có những chia sẻ đáng chú ý sau cuộc thư hùng giữa Blaugrana và Paris Saint-Germain.

Trước những phát biểu đến từ HLV Luis Enrique rằng ông mới là người đại diện cho bản sắc của Barcelona thay vì HLV Xavi Hernandez, HLV Ronald Koeman nhận định:

"DNA của Barca? Chỉ có ba người đại diện cho DNA của Barca: Johan Cruyff, Pep Guardiola và Lionel Messi."

"Tôi đã xem những bức ảnh của Luis Enrique và Xavi trước trận đấu, họ trông giống như những người bạn rất tốt. Nhưng ngày hôm trước, tôi thấy Luis Enrique đưa ra một số phát biểu kỳ lạ. Tôi nghĩ, có nhiều vấn đề hơn những gì chúng ta có thể thấy giữa hai vị huấn luyện viên này."

Koeman reveals he was sacked as Barcelona coach on a plane by Laporta with the players sat behind him - Bóng Đá

 Koeman phản pháo Enrique.

"DNA của Barca là giành được các danh hiệu. Luis Enrique và Xavi có vẻ như là những người bạn rất tốt, nhưng những phát biểu của Enrique về DNA của Barça là không phù hợp, bởi vì nói về chủ đề này một ngày trước trận đấu là điều không hay."

"Đó là một kết quả tuyệt vời, nhưng vẫn còn một trận đấu nữa. Barca xứng đáng giành chiến thắng. Họ đã biết cách ngăn cản các cầu thủ PSG, đặc biệt là Mbappe. Nhưng như tôi đã nói, vẫn còn một trận nữa." 

Huỳnh Phong | 13:12 15/04/2024
    Bình Luận