Chelsea đả bại Vidi FC, HLV Sarri vẫn "nổi đóa" vì điều này

HLV Sarri tỏ ra không hài lòng mặc dù Chelsea vừa giành chiến thắng trước Vidi FC để tiếp tục dẫn đầu bảng L tại Europa League năm nay.

Chạm trán Vidi FC trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã thể hiện ưu thế vượt trội khi giành quyền kiểm soát bóng lên đến 76% và tạo ra 27 cú sút.

Tuy nhiên, họ chỉ có được một bàn thắng duy nhất do công của Alvaro Morata ở phút thứ 70. Dù vậy, chung cuộc, The Blues vẫn có được 3 điểm và tạm dẫn đầu bảng L với thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận.

Thế nhưng, chứng kiến màn trình diễn của các học trò, HLV Sarri tỏ ra không hài lòng và cho rằng, đội bóng của ông lẽ ra phải tận dụng tốt các cơ hội hơn nữa.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sarri cho biết: "Tôi không nghĩ Chelsea đã chơi tốt. Chúng tôi tạo ra rất nhiều tình huống tấn công và có trong tay không ít cơ hội, thế nhưng, toàn đội chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Ngoài ra, tôi nghĩ, đội bóng còn có thể làm tốt hơn trong khâu phòng ngự, giữ đúng vị trí khi đối thủ lên bóng và bình tĩnh chống đỡ các pha phản công nhanh". 

Chelsea đả bại Vidi FC, HLV Sarri vẫn

HLV Sarri cho rằng Chelsea còn phải cải thiện nhiều điều. 

Sau khi trở về từ Europa League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến miền Nam nước Anh vào ngày chủ nhật tới để chạm trán Southampton trong khuôn khổ Premier League.

    Bình Luận