CHÍNH THỨC! Pha lập công đẹp nhất năm gọi tên Son Heung-min

Màn solo qua hàng loạt ngôi sao Burnley đã giúp tiền đạo Hàn Quốc trở thành chủ nhân giải thưởng FIFA Puskas 2020.
 

Son biết ơn sự ủng hộ của NHM

Mới đây, FIFA đã tổ chức buổi lễ vinh danh những cá nhân có màn trình diễn ấn tượng trong suốt mùa giải vừa qua. Bên cạnh hạng mục FIFA The Best, danh hiệu FIFA Puskas - giải thưởng dành cho cầu thủ có pha lập công đẹp nhất năm cũng gây được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Ở hạng mục này, danh sách rút gọn thuộc về 3 cái tên Luis Suarez (Barcelona), Son Heung-min (Tottenham Hotspur) và Giorgian de Arrascaeta (Flamengo).

Có thể thấy tất cả những bàn thắng đề cử đều vô cùng đẹp mắt. Arrascaeta đã thực hiện cú xe đạp chổng ngược đẳng cấp sút tung mành lưới Ceara, trong khi đó Suarez cũng gây ấn tượng cực mạnh với cú giật gót đầy tinh tế trước CLB Real Mallorca. Tuy nhiên xuất sắc hơn cả, pha solo mãn nhãn của Son trong trận đấu với Burnley đã được vinh danh là bàn thắng đẹp nhất năm.

CHÍNH THỨC! Pha lập công đẹp nhất năm gọi tên Son Heung-min - Bóng Đá

 Son Heung-min được xướng tên ở hạng mục FIFA Puskas.

Cụ thể trong một tình huống phản công, tiền đạo người Hàn Quốc đã dẫn bóng ở tận sát khu vực 16m50 đội nhà rồi thực hiện pha tăng tốc vượt qua hàng loạt hậu vệ Burnley. Anh kết thúc màn solo hoàn hảo bằng pha dẫn bóng vào vòng cấm đối thủ, sau đó tung cú dứt điểm gọn gàng ghi bàn cho đội nhà.

Thống kê ghi nhận, cây săn bàn hàng đầu Spurs chính là cầu thủ mang quốc tịch Hàn Quốc đầu tiên giành FIFA Puskas (kể từ khi giải thưởng bắt đầu được thành lập vào năm 2009).

    Bình Luận