Chưa hết mùa giải, Bayern đã sớm hẹn Tottenham, Real vào hè tới

Hè tới đây, NHM sẽ có dịp chứng kiến những trận đại chiến của châu Âu trước thềm mùa giải mới.

Dù các giải vô địch quốc gia tại châu Âu chưa chính thức khép lại nhưng ngay từ lúc này, nhiều đội bóng lớn đã sớm lên kế hoạch cho giai đoạn tiền mùa giải mới.

Theo đó 4 đội bóng bao gồm: Bayern Munich, Tottenham, Real Madrid, Fenerbahce đều đã được xác nhận sẽ tham dự giải đấu Audi Cup tổ chức vào mùa hè này. 4 cái tên kể trên sẽ có những cuộc chạm trán nhau tại sân vận động Allianz Arena, thánh địa của "Hùm xám" nước Đức trong 2 ngày, 30/7 và 31/7.

Đây là dịp thích hợp để các câu lạc bộ làm nóng và tìm kiếm những phương án nhân sự, chiến thuật thích hợp nhằm chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Đặc biệt có lẽ là trường hợp của Bayern Munich và Real Madrid.

Khi NHM muốn chứng kiến sau khi bỏ ra nhiều tiền vào TTCN, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ trình diễn bộ mặt như thế nào trong mùa giải mới. Còn về phần đội bóng Hoàng gia, tất cả đều tò mò theo dõi liệu Zidane có giúp Real tìm lại hình ảnh hùng mạnh tại châu Âu.

Chưa hết mùa giải, Bayern đã sớm hẹn Tottenham, Real vào hè tới - Bóng Đá

Audi Cup 2019 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Trước mắt, Tottenham sẽ chạm trán với Real Madrid và cặp đấu còn lại là giữa Bayern cùng đại diện của Thổ Nhĩ Kỹ. 2 đội bóng giành chiến thắng sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của Audi Cup 2019.

Nhân dịp sân nhà của Bayern đứng ra tổ chức giải đấu giao hữu này, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge phát biểu trên trang chủ:

"Chúng tôi vui mừng vì Audi Cup 2019 tiếp tục được tổ chức trên sân Allianz Arena."

    Bình Luận