"Chúng tôi đã ghi 6 bàn vào lưới M.U sau 2 trận"

Trao đổi trong cuộc họp báo sau trận hòa Manchester United, HLV Okan Buruk tỏ ra hài lòng về kết quả mà Galatasaray đạt được.

Theo quan điểm đến từ HLV Okan Buruk, Galatasaray đã có cơ hội giành chiến thắng trước Manchester United, nhưng một trận hòa cũng là kết quả tích cực. Chiến lược gia người Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ:

"Chúng tôi đã kiểm soát bóng 58% trong trận đấu này và có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Lẽ ra, chúng tôi đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Man United là một trong những đội bóng thành công, lâu đời nhất ở Premier League, và chúng tôi đã ghi được 6 bàn thắng sau 2 trận đấu với họ."

Người cũ Chelsea trở thành cơn ác mộng của Man Utd - Bóng Đá

Galatasaray có phần lấn lướt Man Utd. 

"Chúng tôi có thể đã giành chiến thắng, nhưng một trận hòa không phải là kết quả tồi đối với chúng tôi. Chúng tôi rời khỏi đây một cách hài lòng"

"Chúng tôi đã viết một bản hùng ca ở Copenhagen 23 năm trước, và bây giờ, chúng tôi sẽ quay lại để viết một bản hùng ca khác. Copenhagen là một đội bóng rất mạnh, với những người hâm mộ tuyệt vời, sẽ rất khó khăn để hành quân đến đó. Nhưng, chúng tôi hy vọng mình có thể đạt được một thành công khác ở Copenhagen bằng cách thể hiện chất lượng của các cầu thủ." 

Huỳnh Phong | 13:01 30/11/2023
    Bình Luận