Danh sách cầu thủ Man Utd sang Hà Lan: Không Pogba, 10 cầu thủ từ đội học viện

Man Utd đã sẵn sàng cho trận đấu với AZ Alkmaar ở mặt trận Europa League trên đất Hà Lan.

Đáng chú ý, trong danh sách 21 cầu thủ được HLV Ole Gunnar Solskjaer lựa chọn thì có đến 10 cầu thủ tốt nghiệp ở đội học viện Man Utd.

Diogo Dalot và Angel Gomes đã trở lại đội hình sau chấn thương, trong khi hậu vệ trái Brandon Williams có thể được đá chính khi Luke Shaw chưa bình phục. Bên cạnh đó, Anthony Martial, Phil Jones và Aaron Wan-Bissaka vẫn phải dưỡng thương. Paul Pogba sẽ được cho nghỉ ở trận đấu này vì lí do thể lực.

REVEALED: UNITED'S TRAVELLING SQUAD FOR ALKMAAR TRIP - Bóng Đá

 Man Utd đang có một thế hệ trẻ đầy hứa hẹn.

Khi nhiều trụ cột vắng mặt, đây là cơ hội để cho các tài năng trẻ của Man Utd, như Greenwood, James Garner, Tahith Chong có thể chứng tỏ mình.

AZ Alkmaar hiện đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie. CLB này đã hòa 2-2 với Partizan Belgrade ở Serbia trong trận đấu mở màn Europa League của họ, mặc dù chỉ chơi với 10 người trong phần lớn trận đấu sau khi Jonas Svensson sớm bị đuổi khỏi sân. Dù sao, xét về mọi mặt, Man Utd vẫn là đội được đánh giá cao hơn.

Danh sách các cầu thủ Man Utd sang Hà Lan:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant

Hậu vệ: Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Axel Tuanzebe, Marcos Rojo, Brandon Williams

Tiền vệ: Scott McTominay, Nemanja Matic, Fred, James Garner, Andreas Pereira, Juan Mata, Jesse Lingard, Angel Gomes, Daniel James

Tiền đạo: Tahith Chong, Marcus Rashford, Mason Greenwood.

Mason Greenwood được tin tưởng:

    Bình Luận