'Đó là những cái tên thay thế thích hợp để Koeman đến Barcelona'

Nhiều ý kiến cho rằng việc Ronald Koeman đến dẫn dắt Barcelona chỉ là vấn đề thời gian.

Dưới tay Ronald Koeman, có thể nói đội tuyển Hà Lan đã có dấu hiệu hồi sinh, có thể nhìn thấy điều đó qua thành tích á quân UEFA Nations League và tấm vé dự EURO 2020 - giải đấu chính thức đầu tiên của họ sau 6 năm chờ đợi.

Everton: Fans laugh at Ronald Koeman’s links to Barcelona - Bóng Đá

 Koeman có thể đến Barca trong tương lai.

Trong lúc đó, đội bóng cũ của Koeman là Barcelona lại đang cho thấy dấu hiệu khủng hoảng. Họ vẫn thắng, vẫn giành danh hiệu, nhưng lối chơi thì không còn khiến khán giả bị cuốn hút. Ronald Koeman, một huyền thoại CLB, học trò cũ của Johan Cruyff được mong đợi sẽ quay lại Camp Nou, cứu vớt phần hồn đội bóng này.

 

Barca được cho đã tích cực liên hệ với Koeman, việc chiến lược gia này rời đội tuyển Hà Lan sau EURO 2020 là hoàn toàn có thể xảy ra. Bình luận trên kênh FOX Sports mới đây, cựu danh thủ Kenneth Perez đã chỉ ra một vài cái tên có thể thay thế Koeman ở tuyển Hà Lan.

"Rõ ràng Arne Slot có một phong cách bóng đá rất riêng. Tôi cũng thích Fred Grim, cách tổ chức trận đấu của ông ấy rất tốt. Tôi cho rằng Peter Bosz là người có tài, anh ấy thực sự tạo nên sự khác biệt. Một HLV mới cho đội tuyển quốc gia... Peter Bosz. Tôi cho rằng đây là một sự kết hợp thú vị."

Những pha đá phạt đẳng cấp nhất của Koeman cho Barcelona: 

    Bình Luận