Fabrizio Romano: "Messi sẽ giành QBV 2023"

Cuộc đua QBV 2023 giữa Lionel Messi và Erling Haaland gần như đã ngã ngũ, với phần thắng thuộc về siêu sao Argentina.

Lễ trao giải Ballon d'Or - giải thưởng do France Football tổ chức  lần thứ 67 sẽ diễn ra vào hôm nay (30/10), tại Nhà hát Châtelet ở thủ đô Paris, Pháp. 

Bất chấp việc Haaland giành ngôi vua phá lưới ở cả Premier League và Champions League cùng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của UEFA, truyền thông quốc tế đồng loạt khẳng định Messi sẽ vượt qua Haaland để giành QBV 2023.

Fabrizio Romano:

 Cuộc đua QBV 2023 giữa Messi và Haaland gần như đã ngã ngũ.

Trên trang X, Fabrizio Romano khẳng định Messi sẽ có lần thứ 8 được vinh danh chủ nhân QBV.

"Đúng như mong đợi, Messi sẽ được công bố là người giành Quả bóng vàng tối nay - quả bóng vàng số 8 của anh. Buổi lễ ở Paris, tất cả đã sẵn sàng," ký giả người Italia xác nhận.

Với Messi, siêu sao người Argentina khẳng định bản thân không coi trọng QBV, sau khi đoạt được danh hiệu lớn nhất sự nghiệp là World Cup.

"QBV có ý nghĩa quan trọng bậc nhất trong bóng đá, xét ở khía cạnh cá nhân. Nhưng tôi chưa từng coi Quả Bóng Vàng quan trọng, bởi tôi chỉ thích những danh hiệu tập thể.

Nếu tôi đạt thêm giải này cũng tốt thôi, nhưng nếu không, tôi cũng thấy chẳng vấn đề gì. Tôi đã đạt mọi danh hiệu trong bóng đá rồi, và lúc này tôi chỉ tận hưởng từng khoảnh khắc ra sân"

Bảo Bảo | 19:25 30/10/2023
    Bình Luận