Giroud không tin nổi pha hỏng ăn của Morata

Ngay cả Olivier Giroud cũng không thể tin được cú dứt điểm của Alvaro Morata trong trận đấu của Chelsea với MOL Vidi.

Cầu thủ người Tây Ban Nha mới chỉ tìm thấy mảnh lưới đối thủ đúng một lần trong mùa giải này và bây giờ dường như đã tụt lại phía sau so với Oliver Giroud cho một vị trí tiền đạo cắm chính thức tại Stamford Bridge.

Alvaro Morata được tạo cơ hội để gây ấn tượng trong trận đấu với các nhà đương kim vô địch Hungary vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam), nhưng anh lại tiếp tục gây thất vọng với sự mờ nhạt và đặc biệt là tình huống bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi ở phút 16.

Tiền đạo đắt giá nhất lịch sử Chelsea có đủ thời gian để chọn vị trí và chỉnh thước ngắm bắn nhưng cuối cùng lại không tận dụng được pha kiến tạo của Pedro Rodriguez để phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. Nhiều người hâm mộ sau đó còn cho rằng nhìn nó rất giống với những gì Fernando Torres từng làm khi đối đầu với Man Utd trong quá khứ.

Giroud không tin nổi pha bỏ lỡ của Morata - Bóng Đá

 Phản ứng ngơ ngác của Giroud cho thấy anh cũng chẳng thể hài lòng với người đồng đội.

Trong khi đó, tiền đạo Oliver Giroud ngồi trên khán đài và các ống kính máy quay đã cho thấy ngôi sao người Pháp tỏ vẻ bối rối khi chứng kiến người đồng đội bỏ lỡ cơ hội. Chủ nhật tới Chelsea phải làm khách tại Southampton và có lẽ Giroud sẽ là người được chọn thay vì thảm hoạ Morata.

    Bình Luận