James Rodriguez sẵn sàng tái xuất Châu Âu

Tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Nam Mỹ, James Rodriguez chuẩn bị đưa ra một quyết định về tương lai.
 

Nổi lên từ World Cup 2014 sau những màn thể hiện xuất sắc trong màu áo tuyển Colombia, James Rodriguez từng được kỳ vọng sẽ mở ra một sự nghiệp thành công thế nhưng, anh lại không có được điều mình mong muốn với những màn thể hiện kém ấn tượng tại Real Madrid hay Bayern Munich. 

Cựu tiền vệ Monaco sau đó đã trôi dạt đến Everton và từng có một khởi đầu hứa hẹn tại nước Anh, tuy nhiên thành tích sa sút trên sân cỏ của đội bóng cùng mâu thuẫn với cựu HLV Rafael Benitez đã khiến anh một lần nữa phải tìm bến đỗ mới. 

Giai đoạn cuối năm 2021, James Rodriguez đã khiến làng túc cầu bất ngờ khi quyết định chuyển sang Châu Á chơi bóng bằng một bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2024 cùng CLB Qatar, Al-Rayyan

James Rodriguez sẵn sàng tái xuất Châu Âu - Bóng Đá

James Rodriguez chuẩn bị tái xuất Châu Âu.  

Tuy nhiên, anh vẫn không cảm thấy hài lòng khi thi đấu tại đây và theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ người Colombia đang muốn rời Al-Rayyan ngay tháng tới đồng thời lên kế hoạch trở lại Châu Âu chơi bóng trong thời gian sớm nhất có thể. 

Hiện người đại diện của James Rodriguez đang tích cực hoạt động để tìm kiếm một bến đỗ mới cho thân chủ. Trong thời gian chơi bóng cho Al-Rayyan, James đã đóng góp tổng cộng 5 bàn thắng và 7 đường chuyền thành bàn sau 14 lần ra sân cùng CLB Qatar. 

Phi Yến | 06:52 30/04/2022
    Bình Luận